?คาวาซากิ? เดินหน้าขยายโชว์รูมบิ๊กไบค์รองรับโมเดลใหม่ 7 รุ่น | เรียลโมโตสปอร์ต, kawasaki , Ninja250SL, Z250SL

          เรียลโมโตสปอร์ต เผยแผนการลงทุนกว่าร้อยล้านบาท เดินหน้าขยายโชว์รูมบิ๊กไบค์คาวาซากิฝั่งนนทบุรี หวังรองรับการเติบโตจากโมเดลใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ 7 รุ่น เชื่อกวาดยอดตามเป้า 4,000 คัน จากกลยุทธ์มุ่งสร้างแบรนด์และทำกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง ฟุ้งปีหน้าโตเพิ่ม 50% หรือดันยอดทะลุ 6,000 คัน

          ภีศเดช นันทชัยพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลโมโตสปอร์ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมขยายโชว์รูมแห่งใหม่ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอย 1,000 ตารางเมตร หวังรองรับการขยายตัวของลูกค้าฝั่งนนทบุรี โดยมีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมเปิดดำเนินการได้ภายในเดือนกันยายนนี้
       
          “โชว์รูมบิ๊กไบค์แห่งนี้จะเป็นรูปแบบสแตนอโลนแห่งแรกในกรุงเทพฯ เป็นแผนรองรับการเติบโตจากรถรุ่นใหม่ๆ ที่ทางคาวาซากิจะทยอยเปิดตัวในประเทศไทยอีก 7 รุ่น ภายในปีนี้ ซึ่งล่าสุดเปิดตัวไปแล้ว 2 รุ่น คือ Ninja250SL และ Z250SL ยังคงเหลืออีก 5 รุ่น โดยนอกจากตัวอาคารแล้วยังมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมอีกหนึ่งไร่ พร้อมขยายต่อในเฟสที่สองเป็นโครงการพัฒนาต่อเนื่องให้เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับรถจักรยานยนต์แบบครบวงจร ซึ่งจะเปิดพื้นที่ให้ร้านค้าจากภายนอกได้เข้ามามีส่วนร่วม”
 

โมเดลล่าสุด Ninja250SL เปิดตัวไปแล้ว แต่ยังไม่เผยราคาจำหน่าย
 

Z250SL เปิดตัวแต่ยังไม่แจ้งราคาเช่นกัน
 
          ภีศเดช กล่าวว่า นโยบายของเรียลโมโตสปอร์ตหวังขึ้นเป็นโชว์รูมบิ๊กไบค์อันดับหนึ่งทั้งในด้านยอดขายและงานบริการ ด้วยกลยุทธ์การพัฒนาบุคคลากร พร้อมสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ในระยะยาวผ่านการจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกรุ่นที่จำหน่าย จำนวน 4,000 คัน และเมื่อรวมยอดขายหลังโชว์รูมแห่งใหม่สร้างเสร็จ ในปีหน้าจะเพิ่มการเติบโตได้ 50% หรือไม่ต่ำกว่า 6,000 คันอย่างแน่นอน
       
          ขณะเดียวกัน ภายในงาน Big Motor Sale 2014 ระหว่าง 16-24 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมฯ ไบเทค บางนา เรียลโมโตสปอร์ตนำบิ๊กไบค์คาวาซากิทุกรุ่น รวมถึงรุ่นที่เพิ่งเปิดตัว Ninja250SL และ Z250SL มาจัดแสดงพร้อมกับโปรโมชันพิเศษ แจกบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท (สำหรับรถจักรยานยนต์ราคาตั้งแต่หนึ่งแสนบาทขึ้นไป) ฟรีค่าทะเบียน และพรบ. ให้กับรถที่จำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น