LiveWire เปิดตัว S2 Del Mar โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ 2023 พร้อมทำตลาดแล้วที่ในประเทศสหรัฐอเมริกา | LiveWire

LiveWire เปิดตัว S2 Del Mar โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ 2023 พร้อมทำตลาดแล้วที่ในประเทศสหรัฐอเมริกา

LiveWire Production Bike ได้กลายเป็นบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ค่ายที่สำคัญอีกหนึ่งค่ายที่แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้นำในตลาดยานยนต์สาย EV นี้ และพร้อมสร้างให้ค่าย LiveWire เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก ที่ในปัจจุบันมีการ ซื้อ ขาย ในตลาดหลักทรัพย์แห่งแรกในสหรัฐฯ และในขณะนี้ก็ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในนิวยอร์กไปแล้ว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเติบโต ของทางค่าย LiveWire ก็ได้เลือกโมเดลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้เปิดจอง ที่มาในรุ่น S2 Del Mar กับตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่พร้อมใช้งานได้จริง

สำหรับ S2 Del Mar Launch Edition รุ่นนี้เคยขายหมดไปแล้วในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022 หลังจากวางจำหน่ายมาแค่เพียง 18 นาที หากใครที่พลาด Launch Edition รุ่นนั้นไป คุณสามารถจองเวอร์ชั่นใหม่สำหรับการรอผลิตได้ จากทางค่าย LiveWire โดยไทม์ไลน์ปัจจุบันจะจัดส่ง Launch Edition ให้กับลูกค้าที่ซื้อก่อน หลังจากนั้น ตัวเวอร์ชั่นที่ผลิตใหม่จะตามมาในภายหลัง โดยสำหรับ LiveWire S2 Del Mar ทั้งหมด จะถูกส่งไปประกอบที่โรงงาน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในยอร์ก เพนซิลเวเนีย

สำหรับสเปกของ LiveWire S2 Del Mar รุ่นนี้ มาพร้อมกำลงัพลังงานไฟฟ้าที่มีกำลังที่ 80 แรงม้า แรงบิดที่ 184 ปอนด์-ฟุต ระยะการขับขี่ในเมืองได้อยู่ที่ประมาณ 110 ไมล์ สามารถชาร์จจาก 20 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ของการชาร์จเต็มด้วยการชาร์จระดับ 2 ใน 75 นาที น้ำหนักอยู่ที่ 431 ปอนด์ ในเวอร์ชั่นที่พร้อมใช้งานจริง ของรุ่น LiveWire S2 Del Mar จะมีมาให้เลือกสามสี ได้แก่ Nimbus Grey Nightfall Blue และ Asphalt Black MSRP โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ $ 16,999 หรือที่ประมาณ 646,769 บาท โดยยังคงเป็นแค่การเปิดตัวมาทำตลาดแค่ในทางฝั่งของสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ในตอนนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand