Kawasaki พร้อมเปิดตัวขุนศึกตัวใหม่ ZX-4R ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้!!! | Kawasaki , ZX-4R

Kawasaki พร้อมเปิดตัวขุนศึกตัวใหม่ ZX-4R ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้!!!

ยักษ์เขียวเดินหน้า Sport Middleweight กับ Ninja ZX-4R เชื่อกันว่าจะมาพร้อมกับขุมกำลัง 4 สูบเรียง!!!

Kawasaki อินโดนีเซียมีความพร้อมที่จะเปิดตัวโมเดลใหม่ที่ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย รอลุ้นกันว่าจะมาเมื่อไหร่กับพิกัดเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงในขนาด 400cc

ใน VDO ตัวอย่างนี้ก็ได้เผยให้เห็นได้ชัดว่าโมเดลที่จะเปิดตัวนั้นคือ ZX-4R อย่างแน่นอน 100% แต่ที่เป็นจุดสังเกตุอีก 1 จุดนั้นก็คือ เสียงเครื่องยนต์ที่ถ้าหากใครได้ลองฟังกันดี ๆ แล้วจะมีความเป็นเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียงสูงมาก

จากที่เป็นที่พูดถึงกันมาอย่างยาวนานว่าจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ Kawasaki จะพัฒนา ZX-4R ให้เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงแบบน้องเล็กอย่าง ZX-25R และจะมีการวางจำหน่ายเป็นโมเดลหลักทั่วโลกหรือไม่นั้น เวลานี้ก็ได้มาถึงแล้ว แต่ก็เผื่อใจไว้อีก 10% ที่จะไม่เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ถ้าาหากใครคุ้นชินกับเสียงของ Ninja 400 ที่ได้ทำปลายท่อและบิดในรอบสูง เสียงก็จะออกมาประมาณนี้ด้วยเช่นกัน

แต่ถ้าหากได้ชื่อ ZX นำหน้าแล้วก็เตรียมตัวรับแรงกระแทกเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงจากทางยักษ์เขียวได้เลย เดาว่าอาจจะมีขุมกำลังไม่ต่างจาก Ninja 400 มากนักอาจจะมีการเปลี่ยนหรือดัดแปลงในส่วนต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับกระบอกสูบ 4 สูบเรียง งานเปิดตัวจะเปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคม 2022 ในเวลา 8:00 AM และโชว์ตัวครั้งแรกในเมืองจาการ์ตาตั้งแต่เวลา 9:00-16:00


ขอขอบคุณที่มาจาก : Motorradonline

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand