Harley-Davidson Low Rider EL Diablo 2022 เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษมาในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น | Harley-Davidson

 Harley-Davidson Low Rider EL Diablo 2022 เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษมาในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น 

ทางค่าย Harley-Davidson ได้เปิดตัว Low Rider EL Diablo มาในรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของรุ่น Low Rider ST และ สำหรับในรุ่นของ Low Rider El Diablo ในรุ่น 2022 มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ของ Milwaukee-eight 117 V-twin ขนาด 1923cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศ 4 จังหวะ OHV 4 วาล์ว V-type 2 สูบ ความสูงจากเบาะที่นั่ง 720mm น้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 327กก. ถังน้ำมันเชื้อเพลิงแบบมีโลโก้เฉพาะที่ออกแบบพิเศษ ที่จำกัดจำนวน และหมายเลขมาแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น

ตัวรถได้เสริมมาด้วยแฟริ่งปีกกว้างและกระเป๋าเสริมที่ด้านข้าง ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของรถคันนี้ ที่มาพร้อมความพิเศษกับสีสเปรย์เฉพาะแบบแต่งคัสตอมเองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งมาจากทาง FXRT ของค่าย Harley นั่นเอง ที่นอกจากนี้ ในโมเดลนี้ ที่ใช้ชื่อ El Diablo ของรถคันนี้ ยังมีความหมายที่เป็นของภาษาสเปน ซึ่งแปลว่า ปีศาจตัวใหญ่

โดยสำหรับ Low Rider El Diablo ในรุ่น 2022 โมเดลนี้ เป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นในโมเดลรถคลาสสิก ของทางค่าย Harley-Davidson ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก FXRT ในปี 1983 โดยจะเปิดตัวจำหน่ายมาในรุ่นพิเศษเฉพาะที่จะมีมาในจำนวนจำกัดมาที่ แค่เพียง 1,500 คัน เท่านั้น!!  

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand