ไม่ธรรมดา!!! นักศึกษามหาวิทยาลัยออกแบบแนวคิด Super Soco Electric แห่งอนาคต |

ม่ธรรมดา!!! นักศึกษามหาวิทยาลัยออกแบบแนวคิด Super Soco Electric แห่งอนาคต

การดีไซน์ที่ได้รับรางวัลในด้านการออกแบบของสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่

Super Soco รู้ถึงความสำคัญของพลังงานที่สดใหม่อย่างพลังงานไฟฟ้าบริษัทในเครือ VMoto มักดึงดูดผู้ที่หลงไหลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ด้วยโปรเจคมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า TC Max และ TC Wanderer พร้อมกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เช่น CPx และ CUmini ความสดใหม่เป็นสิ่งสำคัญที่ในประเทศจีนได้คิดไว้ก่อนเสมอ แนวคิดของเด็กรุ่นใหม่นั้นจึงเป็นคำตอบของโปรเจคนี้

Super Soco จึงหันไปหาแผนกออกแบบยานยนต์และการขนส่งของ Coventry College ของอังกฤษ ได้จัดโครงการในการออกแบบให้กับเหล่านักศึกษาได้แสดงถึงจินตนาการการออกแบบโดยใช้โมเดล CPx ที่เป็นรุ่นนิยมของแบรนด์เป็นพื้นฐานในการสร้างผลงานในครั้งนี้ นำโดย Dr. Shaun Hutchinson & Aamer Mahmud แห่งมหาวิทยาลัยโคเวนทรี

รางวัลที่หนึ่งได้ให้กับโปรเจ็กต์ Tude และ Fun N Go โดยมีผู้สร้างคือ Vivek Marathe, Samuel Potts และ Sandeep Vasireddy ที่ได้ทิ้งร่างเดิมของ CPx ไปแทบจำไม่ได้ โดยเน้นรูปทรงเพรียวบางรอบๆ

Potts กล่าว “ฉันเข้าหาโปรเจ็กต์นี้โดยพยายามออกแบบบางสิ่งด้วยความสนุกสนานและแรงบันดาลใจจาก sci-fi  ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง การออกแบบด้วยแฟริ่งด้านหน้าแบบชิ้นพิเศษ ฝาปิดแบตเตอรี่แบบมินิมอล และเบาะนั่งแบบลอยได้ ซึ่งฉันหวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้กับภาพที่ฉันต้องการได้”

Sandeep Vasireddy ใช้แนวทางที่เน้นความงามแบบเดียวกับ Potts แต่ดึงเอาความคลาสสิกด้วยแนวคิด EN3 (Electric Neutral 3KWh) ของเขา นำเสนอในฐานะนักแข่งคาเฟ่แห่งอนาคต


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand