Ultraviolette F77 เตรียมรับการทดสอบและพร้อมเปิดจองแล้วในเร็วๆ นี้!!! | Ultraviolette , F77 , EV , Ebike

Ultraviolette F77 เตรียมรับการทดสอบและพร้อมเปิดจองแล้วในเร็วๆ นี้!!!

Ultraviolette พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า F77 เริ่มการทดสอบกันยายน 2022 นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ Ultraviolette Automotive ได้ทำการทดสอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า F77 อย่างลับ ๆ ในประเทศอินเดีย และได้มีการโชว์ตัวที่สนามบิน TAAL ในรัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย ก่อนการเปิดตัวสู่ตลาด ด้วยสมรรถนะและรูปลักษณ์ล้ำยุค

ในเดือนกรกฎาคม 2022 บริษัทได้ประกาศว่า Ultraviolette F77 เวอร์ชันพร้อมสำหรับการผลิตจะมีการเริ่มเดินเครื่องจักรในอีกไม่นานนี้ ตามบทความของ BikeWale โมเดล Ultraviolette F77 ได้มีคำสั่งจองซื้อล่วงหน้าไปแล้วที่ 65,000 รายการจาก 190 ประเทศ

Ultraviolette F77 จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพเทียบได้กับรถจักรยานยนต์ที่เป็นเครื่องยนต์สันดาปภายในขนาด 400cc ถึง 500cc รูปโฉมที่ดูล้ำสมัยโฉบเฉี่ยว Sport  และทางผู้ผลิตตั้งใจว่าจะให้มันเป็นรถ Sport EV ที่มีราคาเอื้อมถึงกันได้ง่าย ๆ และเป็นมิตรต่อผู้ขับขี่

สามารถวิ่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ที่ 7.5 วินาที และความเร็วสูงสุดทำได้อยู่ที่ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อาจจะไม่เทียบเท่ากับแบรนด์ใหญ่อย่าง Energica หรือ Zero ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านรถไฟฟ้าเป็นทุนเดิม แต่จะเป็นโมเดลที่เน้นการใช้งานในถนนที่มีการจารจรแออัดแบบอินเดีย จะสามารถใช้งานได้ 130-150 ต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน และตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า Ultraviolette F77 พร้อมสำหรับการผลิตแล้ว


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand