SYM เผยสิทธิบัตร เตรียมออกโมเดลรถสกู๊ตเตอร์สายลุย Motor CU series รุ่นใหม่!! | SYM

SYM เผยสิทธิบัตร เตรียมออกโมเดลรถสกู๊ตเตอร์สายลุย Motor CU series รุ่นใหม่!!

ในช่วงปี 2022 ที่ผ่านมานี้ ทาง SYM เป็นอีกหนึ่งค่ายแบรนด์ดังจากประเทศไต้หวัน ได้เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ขนาด 180 ซีซี ที่มาพร้อม CVT SYM DRGBT ในปี 2022 นี้ และยังดูเหมือนว่าทางค่าย SYM นั้นกำลังจะเตรียม Motor CU series จากทาง SRGBT ด้วยเช่นกัน แต่มาเป็นในรูปแบบของครอสโอเวอร์ ที่เน้นการใช้งานในการเดินลุยทางมากกว่า ซึ่งมีการออกแบบที่ใช้งานได้จริง ที่จะมาในรุ่นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ชื่อย่อว่า MMBCU

โดยก่อนหน้านี้ทางค่าย SYM ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ที่ประกาศจะจะเปิดตัว Motor CU series มาบ้างแล้ว และมีการเผยตัวของสิทธิบัตรในการออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ เป็นครั้งแรก โดยจากภาพสิทธิบัตร เผยถึงตัวรูปลักษณ์โดยรวมของตัวรถรุ่นใหม่นี้ ที่ดูแตกต่างจากไปรูปแบบของรุ่น DGRBT ที่มีตัวถังแบบหลายชั้น และมีแนวทางที่มาในรูปแบบของโมเดลรถแบบครอสโอเวอร์ ที่นำเสนอมาในลักษณะที่มีความโค้งมน และดูนุ่มนวลมากขึ้น ด้านหน้าและด้านหลังของรถยังคงมีการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวเพื่อเพิ่มความคล่องตัวและความประทับใจในความเร็วของการใช้งานโดยรวม

ด้านหน้ามาพร้อมแฮนด์บาร์ กระจกบังลมแบบสั้น และไฟเลี้ยวที่ออกแบบใหม่ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ส่วนโคมไฟใช้การออกแบบมาในลักษณะไฟเดี่ยวหกเหลี่ยม ที่ด้านหน้า มีช่องระบายอากาศ เบาะนั่งยาวขึ้น และจะเห็นว่าฝาครอบเกียร์ และกรองอากาศนั้นไม่ได้ต่างไปจากรุ่น DRGBT จากคำอธิบายในสิทธิบัตรข้างต้น โดยเผยข้อมูลมาเพียงบางส่วน โดยเราจะต้องมารอดูการอัปเดทใหม่ของทางค่าย SYM ว่าจะได้เห็นการเปิดตัวจริงๆ ออกมาในช่วงเวลาไหน แต่คาดการณ์ว่าอีกไม่นานก็จะมีการอัพเกรดออกมาให้ชมกันอย่างแน่นอนสำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ จากทางค่าย SYM แบรนด์ดังจากประเทศไต้หวัน!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand