Yamaha Italy เสริมทัพเปิดตัวด้วย Tracer 9 รุ่นพิเศษ ใช้ประจำการตำรวจ ในโครงการ "Yamaha for Poli | Yamaha

Yamaha Italy เสริมทัพเปิดตัวด้วย Tracer 9 รุ่นพิเศษ ใช้ประจำการตำรวจ ในโครงการ "Yamaha for Police" 

Yamaha ในอิตาลี เปิดตัวโครงการ "Yamaha for Police" จาก ผู้บริหารของ Yamaha Italy ให้ความเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมของโครงการนี้ โดยระบุว่าพวกเราพอใจมากที่จะให้คำมั่นสัญญาของแบรนด์ ที่มีต่อชุมชนอย่างเป็นรูปธรรม และสนับสนุนตำรวจหน่วยงานที่ปกป้องและให้บริการอำนวยความสะดวกต่างๆ และทาง Vito Caramia ฝ่ายพัฒนาตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดการแผนกธุรกิจใหม่ กล่าวว่า พวกเรามีแรงจูงใจที่จะเดินหน้าต่อไปในทิศทางนี้ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ Yamaha ที่หลากหลาย ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกสถาณการณ์ของอิตาลี

โดยได้ส่งมอบโมเดลรถ Yamaha Tracer 9 รุ่นพิเศษนี้ มาเป็นฐานของรถลาดตระเวนรุ่นใหม่ ให้กับทางตำรวจในอิตาลี โดยได้รับการติดตั้งมาด้วยสัญญาณไฟกระพริบ และระบบไฟ LED ที่ติดตั้งบนเสาแบบยืดไสลด์ได้ พร้อมระบบไฟกะพริบ LED สองคู่ ที่รวมอยู่ในกระจกหน้ารถ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มไซเรน ซึ่งประกอบด้วยชุดลำโพงนีโอไดเมียมโปร ทั้งระบบหลักและระบบรอง มาพร้อมด้วยโมดูลอิเล็กทรอนิกส์ที่มีแผงกันน้ำ ซึ่งมีปุ่มเรืองแสง และเสริมด้วยวิทยุที่เชื่อมต่อกับช่องทางการสื่อสาร ที่จะนำไปใช้งานในการลาดตระเวนหรือออกตรวจประจำการของทางตำรวจในอิตาลี ที่มีมาในจำนวน 48 คัน

และล่าสุดที่กำลังจะส่งมอบให้กับทาง Carabinieri ตามรายงานของ Motociclismo และจะมาอีก 35 คัน ในเร็วๆ นี้ ที่อยู่ระหว่างทางขนส่ง และจะถูกนำมาใช้ เพื่อทำหน้าที่ป้องกัน และรักษาความปลอดภัยในที่สาธารณะต่างๆ ให้สอดคล้องกับการดำเนินงานของตัวโครงการ "Yamaha for Police" จากทาง Yamaha Italy ที่เป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand