เผยโฉม Tesla Model M โมเดลรถ Electric Cybercycle bike รุ่นใหม่แห่งโลกอนาคต!! | Cybercycle

เผยโฉม Tesla Model M  โมเดลรถ Electric Cybercycle bike รุ่นใหม่แห่งโลกอนาคต!!

Cybercycle เผยโฉมใหม่ให้กับโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต ที่ได้โชว์ตัวมาในงานการจัดแสดงยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตในงานนนี้ โดยมาในชื่อรุ่น Tesla Model M ที่เป็นการเรนเดอร์ครั้งแรก กับผลงานการออกแบบของนักออกแบบ Victor Rodriguez Gomez ที่เขาสร้างโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ที่มาในสไตล์ของ Cybertruck โดยข้อมูลโดยย่อของ Rodriguez โมเดลนี้เกี่ยวกับโครงการที่มาในแนวคิดของการออกแบบที่ดูเรียบง่ายและชัดเจน

 

โดย  Victor Rodriguez Gomez นักออกแบบ เขาได้กล่าวไว้ว่า "ในอนาคตอันใกล้ สำหรับการเติบโตของประชากรแบบทวีคูณ พร้อมกับวัฒนธรรมการบริโภคแบบใหม่จำนวนมาก ที่หมายถึงความจำเป็นในการขนส่ง ในส่วนบุคคลแบบอเนกประสงค์ ที่กำลังจะมีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นในโลกของทางเลือกใหม่ๆ สำหรับตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต"

สำหรับ Tesla Model M มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นโดยเฉพาะการออกแบบรูปแบบไฟหน้าและไฟท้ายอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีปุ่มสตาร์ท ปิด/เปิด ของระบบรักษาความปลอดภัยได้ โดยระบบการป้องกันการถูกโจรกรรม โดยสำหรับ Tesla Model M ตัวรถสามารถตอบสนองได้ทุกจุดประสงค์อย่างแน่นอน หากผลิตมา ตามภาพร่างของการออกแบบนั้นแสดงให้เห็นว่าโมเดลนี้จะมีพลังงานมาจากตัวมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งอยู่ต่ำมาในแชสซี โดยมีแบตเตอรี่อยู่ด้านบนโดยตรง ส่วนล้อที่ไม่มีดุมทำให้ชัดเจนว่า

 

และนี่ถือว่าเป็นการคิดค้นของการออกแบบโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งโลกอนาคตที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยตัวรถมีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเป็นพิเศษ ซึ่งจะสามารถพบเห็นได้ในโมเดลใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในแนวคิดแบบรถรุ่นใหม่ๆ ของทางค่ายในทุกรุ่นของปัจจุบันและอนาคตของการผลิตและออกแบบโดยทางค่ายและทาง Victor Rodriguez Gomez จะนำเสนอโมเดลรถแนวคิดมาใหม่ ในอนาคตต่อไป

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://dailycarnews.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand