TVS เปิดตัว TVS Ronin รถจักรยานยนต์สไตล์นีโอเรโทรรุ่นใหม่ ที่ทำตลาดในประเทศอินเดีย!! | TVS

TVS เปิดตัว TVS Ronin รถจักรยานยนต์สไตล์นีโอเรโทรรุ่นใหม่  ที่ทำตลาดในประเทศอินเดีย!!

 

TVS ผู้ผลิตจากในอินเดียเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ที่มาในสไตล์นีโอเรโทรแบบย้อนยุค ที่มีเอกลักษณ์ที่ไฟหน้าทรงกลม ถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดูแข็งแรง กับระบบกันสะเทือนที่แข็งแกร่ง และยางแบบสปอร์ตคู่ ที่เห็นได้ชัดเจนว่าทาง TVS ได้ผ่านการทดสอบและทดลองแล้ว ที่จะมาเป็นโมเดลรถรุ่นเริ่มต้น ที่มาในชื่อรุ่น TVS Ronin ที่ใช้เครื่องยนต์สูบเดียว แบบหัวฉีดพลังงานเชื้อเพลิง เครื่องยนต์ของทางค่าย TVS ขนาดที่ 223cc ผลิตกำลังแรงม้าที่ 20 ตัว ทำให้ Ronin อาจจะเทียบเคียงได้กับรุ่นของ Honda CB350 ซึ่งเป็นจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอินเดียและทั่วโลก

TVS Ronin มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง Tubeless สำหรับใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ ติดตั้งแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อ SmartXonnect ด้วย SmartXonnect ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆ ได้ เช่น การแจ้งเตือนการโทร / SMS การนำทาง การวัดระยะทาง การแจ้งเตือนน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ การแจ้งเตือนการชน และการช่วยเหลือในโหมดอื่นๆ ที่เป็นคุณสมบัติหลักของ TVS Ron ด้วย จึงทำให้เจ้าโมเดลนี้ขึ้นมาให้อยู่ในรถระดับพรีเมียมได้เป็นอย่างดี โดยแม้จะออกวางจำหน่ายแค่ในอินเดียเท่านั้น

โดยตัวรถจักรยานยนต์ TVS รุ่นใหม่นี้ เปิดตัวราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1.49 แสนรูปี ประมาณที่ 68,180 บาท สำหรับ TVS RONIN SS รุ่นพื้นฐาน โดยมีให้เลือก 2 สีคือ Magma Red และ Lightening Black และรุ่นกลางของ TVS RONIN DS เปิดตัวราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1.56 แสนรูปี ประมาณที่ 71,363 บาท  และมาในตัวเลือกสี Stargaze Black และ Delta Blue TVS RONIN TD และในรุ่นตัวท็อป เปิดตัวราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1.68 แสนรูปี ประมาณที่ 776,853 บาท ที่มีให้เลือกในสีเทา Galactic Grey และ Dawn Orange โดย TVS Ronin เปิดตัวอย่างเป็นทางการวางจำหน่ายในอินเดียแล้วในวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมานี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand