Vespa เพิ่มเอกลักษณ์สีสันใหม่ของปี 2022 กับรุ่น Primavera และ Sprint ที่วางจำหน่ายตลาดในญี่ปุ่น | Vespa


 

 

Vespa เพิ่มเอกลักษณ์สีสันใหม่ของปี 2022 กับรุ่น Primavera และ Sprint ที่วางจำหน่ายตลาดในญี่ปุ่น

Vespa เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่น่าจดจำและเป็นตำนานในระดับโลกของมอเตอร์ไซค์ในแนวสกู๊ตเตอร์ ด้วยการออกแบบที่ไร้กาลเวลา ทำให้ Vespa ยังสามารถรักษาคุณค่าเอกลักษณ์ของตนไว้ได้ตลอดหลายร้อยปี โดยนอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังพัฒนาและรวมเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งด้านความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพทั้งหมดไว้ในสกู๊ตเตอร์รุ่นต่างๆของทางค่าย โดยที่ไม่สูญเสียเสน่ห์เอกลักษณ์อันน่าหลงใหลจากอดีตจนปัจุบัน และสำหรับในรุ่นปี 2022 ทางค่าย Vespa ก็ยังได้เปิดตัวชุดสีสันใหม่มาให้สำหรับสกู๊ตเตอร์ Vespa รุ่น Primavera และ Sprint ในญี่ปุ่น

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vespa ในญี่ปุ่น ได้รับการเพิ่มเอกลักษณ์ใหม่ที่มาด้วยสีสันใหม่ ทั้งหมด 6 แบบ ที่อยู่ในกลุ่มสกู๊ตเตอร์รุ่น Primavera และ Sprint โดยสำหรับรุ่น Primavera 125 จะมาพร้อมสี Relax Green เขียวมิ้นต์ ถัดมาในรุ่น Primavera 150 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Avolgente Beige, Inocenza White และ Estro Verso Blue แต่ละสีมีธีมทูโทน ซึ่งให้ลุคที่ดูสปอร์ต

 

และในรุ่นซีรีย์ Vespa Sprint 150 ได้สีสันใหม่ ที่มาในรูปแบบของ Estro Verso Blue ที่มีเอกลักษณ์แบบสปอร์ต ด้วยสีน้ำเงินเข้ม พร้อมการเน้นโครเมียมอันหรูหราที่ด้านข้าง ที่จำหน่ายก่อนหน้านี้ มาด้วยสี Inocenza White และ Passione Red Sprint S 150 และสีสันใหม่ที่เรียกว่า Tenace Green ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ด้วย โดยโมเดลสีสันใหม่ของรุ่น Primavera และ Sprint นั้นเปิดตัววางจำหน่ายไปแล้วในตลาดญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมาไม่นานนี้เอง

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand