เปิดตัว Vespa 50 Special-e แปลงโฉมให้เป็นสกุตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ผลงานจากทาง Garage Italia | Vespa

 

เปิดตัว Vespa 50 Special-e แปลงโฉมให้เป็นสกุตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ผลงานจากทาง Garage Italia

Vespa 50 Special-e ผลงานการออกแบบของทาง Garage Italia ซึ่งก่อตั้งโดย Lapo Elkann ร้านค้าสำนักแต่งสำหรับรถยนต์โดยเฉพาะของ Garage Italia ที่ตั้งอยู่ที่ Piazzale Accursio ในมิลาน ที่ล่าสุดได้เปิดตัว Vespa 50 Special-e ครั้งแรกของทาง Garage Italia ที่มาในโมเดลสองล้อรุ่นแรกของทางค่ายได้ผลิตออกมา ที่ได้เปิดตัวในงาน Milan Design Week ปี 2022 นี้

โดยทาง Garage Italia ได้ออกแบบ Vespa 50 Special-e ซึ่งทำการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของ Vespa 50 Special-e  ที่มาพร้อมความคลาสสิกในแบบฉบับบของอิตาลี ให้กลายมาเป็น Vespa 50 Special-e เวอร์ชั่นไฟฟ้ารุ่นใหม่ และสำหรับ Vespa 50 Special-e ไม่ใช่รุ่นเดียว ของซีรีส์ที่ทาง Sergio Esposito ซีอีโอของทาง Garage Italia ได้ออกมานำเสนอให้ชมในรูปแบบรถไฟฟ้า โดยทางค่ายผู้ผลิตเองยังต่างพัฒนาและเตรียมโมเดลอื่นๆ ออกมาเผยโฉมการออกแบบจากทางค่ายเองมาในอีกหลายๆรุ่นต่อไป

โดยสำหรับเรื่องของระบบส่งกำลังไฟฟ้า ได้มีรายงานมาเพียงว่าตัวรถจะได้มาเป็นมอเตอร์ที่ขนาด 7 กิโลวัตต์ และสามารถทำระยะทางได้ที่ประมาณ 100 กิโลเมตร หรือประมาณ 62 ไมล์ ต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง โดยข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ Vespa 50 Special-e ยังคงไม่ได้โพสต์เปิดเผยมาบนเว็บไซต์ของทาง Garage Italia แต่อย่างใด และยังคงเป็นเพียงการเผยโฉมใหม่มาให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกับ Vespa 50 Special-e ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ไปก่อนในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand