ENERGICA เปิดตัว EXPERIA ELECTRIC TOURING BIKE ใหม่ พร้อมกับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายใหม่ที่มากกว่าเดิม |

ENERGICA เปิดตัว EXPERIA ELECTRIC TOURING BIKE ใหม่ พร้อมกับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายใหม่ที่มากกว่าเดิม

ENERGICA ได้ผุดแคมเปญสาธิต “Energica Experience” ที่จะเกิดขึ้นตลอดในปี 2022 เป็นข้อเสนอล่าสุดจาก Energica และมาพร้อมกับการเดินทางที่ยาวนาน เพื่อที่จะทดสอบให้เห็นว่าแบตเตอรี่และมอเตอร์ของ Experia มีความทดทานและใช้งานได้นาน ความจุของแบตเตอรี่สูงสุดคือ 22.5kWh และประสิทธิภาพของมอเตอร์อยู่ที่ 96% นั่นหมายถึงช่วงขับขี่ในเมืองจะขับขี่ได้ 420 กิโลเมตร ขับขี่ทั่วไปจะทำได้ 257 กิโลเมตร และถ้าหากขับขี่แบบต่อเนื่องนานๆ จะสามารถทำได้ 209 กิโลเมตรเลยทีเดียว

ในแง่ของประสิทธิภาพ Experia จะผลิต 115Nm และ 80 แรงม้าสำหรับความเร็วสูงสุดซึ่งจำกัดความเร็วไว้ที่ 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Experia จะมีแผงหน้าปัดแบบ TFT ระบบควบคุมการลื่นไถลหรือ Traction Control 6 ระดับ มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติหรือ Cruise Control System และยังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุเพื่อการเบรกฉุกเฉินอีกด้วย

โหมดการขับขี่มีมากถึง 7 รูปแบบ โดย 4 รูปแบบแรกจะเป็น Standard จากโรงงานที่มีทั้ง Eco, Urban, Rain และ Sport อีก 3 โหมดก็เป็นการตั้งค่าด้วยตัวเอง และโหมดช่วยลดทอนกำลังเครื่องยนต์อีก 4 โหมดได้แก่ High, Medium, Low และก็ปิดการช่วยเหลือทั้งหมด

ตัวเฟรมเป็นแบบท่อเหล็กที่ให้ความแข็งแรงสูง สวิงอาร์มอะลูมิเนียมหล่อ และระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลังมาจาก ZF Sachs ระบบเบรกจาก Brembo ยางจาก Pirelli Energica Experia มีจำหน่ายในสีเดียวเท่านั้นกับชุดสี Borneo Ice และเปิดราคาที่ 27,790 ปอนด์สเตอลิงก์ หรือราวๆ 1,188,000 บาท


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand