Honda Motor Europe เตรียมพร้อมพัฒนา Honda Hornet แนวคิดโมเดลรถรุ่นใหม่ ที่จะมาในอนาคต | Honda

Honda Motor Europe เตรียมพร้อมพัฒนา Honda Hornet แนวคิดโมเดลรถรุ่นใหม่ ที่จะมาในอนาคต!! 

Honda Motor Europe ปล่อยโมเดลรถในแนวคิด Honda Hornet ที่เปิดตัวมาที่งาน EICMA 2021 ในปีที่ผ่านมาโดยเห็นได้ชัดว่าล่าสุดทางผู้ผลิตเองได้มีการพัฒนา ที่มากยิ่งขึ้น สำหรับแคมเปญนี้

โดยล่าสุดในตอนนี้ เป็นช่วงที่กำลังอยู่ในกระบวนการออกแบบ โดยได้เผยบางส่วนของภาพวาดที่มาในแนวคิด จากทีมงานผู้ผลิตและรวมถึงยังได้เปิดตัววิดีโอโปรโมตที่มีนักออกแบบจาก Giovanni Dovis แม้ว่าเราจะยังเห็นแค่ภาพวาดในตอนนี้ และไม่มีแม้แต่การออกแบบ 3D เรนเดอร์ แต่ก็มีมุมมองในการออกแบบที่มีความเฉียบและเส้นสายที่ดูดุดันมาก ของ Hornet รุ่นใหม่นี้


หนึ่งในการออกแบบ Hornet รุ่นใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจากแมลง คือในส่วนของตัวถังเชื้อเพลิง  โดยในชื่อ Hornet Concept ที่มาในรูปแบบ ความคล่องตัว และความเบา กับสิ่งที่คุ้มค่า และไม่มียังไม่ได้มีกำหนดเผยตัวจริงออกมาอย่างเป็นทางการที่คาดว่าจะมีเวอร์ชันการผลิตออกมาอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ในตลาดยานยนต์ในปัจจุบันต่างก็มีการแข่งขันกันมากยิ่งขึ้นของหลายๆค่ายในปัจจุบัน ที่ต่างก็พร้อมเปิดตัวรถแนวคิดรุ่นใหม่มาอีกมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ และอาจพัฒนาการผลิตและออกมาวางจำหน่าย ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand