KYMCO ประกาศเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า IONEX I-ONE ในสหราชอาณาจักรในปีนี้ |

KYMCO ประกาศเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า IONEX I-ONE ในสหราชอาณาจักรในปีนี้

Kymco ได้ประกาศสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวแรกของพวกเขาที่จะถูกนำไปยังสหราชอาณาจักร: Ionex i-One เทียบเท่า 50cc ซึ่งมีให้เลือกสี่สี

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Kymco Ionex i-One จะเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่วางตลาดในสหราชอาณาจักรโดยแบรนด์ Tiawanese

Ionex i-One เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเทียบเท่ากับเครื่องยนต์สันดาป 50cc ที่สามารถทำระยะทางได้อยู่ที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนและมอเตอร์ที่ให้กำลัง 4.2kW ​​(1.3 แรงม้า) ซึ่งหมายถึงความเร็วสูงสุด 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง Ionex i-One ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด แต่ทำออกมาสำหรับการเดินทางในเมืองที่สะดวก

i-One มีจำหน่ายพร้อมแบตเตอรี่หนึ่งหรือสองก้อนแล้วแต่เลือก ซึ่งหมายความว่าจะสามารถเพิ่มช่วงระยะทางการวิ่งของสกู๊ตเตอร์ของคุณได้เป็นสองเท่า หรือใช้แบตเตอรี่ก้อนหนึ่งในขณะที่อีกก้อนหนึ่งกำลังชาร์จ และเมื่อพูดถึงการชาร์จ จะใช้เวลาแปดชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรีของ Ionex i-One หนึ่งก้อนให้เต็ม ไม่ว่าจะที่บ้านหรือขณะ "อยู่ข้างนอก" ตาม Kymco ผู้ซึ่งยังกล่าวอีกว่าจะมี "เครื่องชาร์จที่รวดเร็วติดมากับตัวรถ

Ionex i-One มีไฟหน้า LED และหน้าจอ LED สุดล้ำมีบอกสถานะแบตเตอรี่ว่าจะหมดเมื่อใด และที่เก็บของใต้เบาะสำหรับแบตเตอรี่เสริมหรือของใช้ส่วนตัว เช่น อุปกรณ์ทำงานพอเหมาะ

นอกจากนี้ยังมีจุดชาร์จโทรศัพท์ที่ตัวรถหรือจะสามารถติดตั้ง GPS เพิ่มเข้าไปก็ได้ Kymco กล่าวว่ามี "ความตั้งใจที่จะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ Ionex ของเราไปยังสหราชอาณาจักรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา" หลังจากการเปิดตัว i-One ซึ่งจะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ "Comet White", "Vivid สีแดง” “สีโรสโกลด์สีชมพูและสีเทาเมทัลลิกเข้มปัจจุบัน Kymco ยังไม่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับราคาของ i-One ในฝั่งของสหราชอาณาจักร


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand