ZERO เผยโมเดลใหม่ คาดเตรียมออกสู่ตลาดรอจำหน่ายมาในปี 2023 นี้!! | ZERO

ZERO เผยโมเดลใหม่ คาดเตรียมออกสู่ตลาดรอจำหน่ายมาในปี 2023 นี้!!

ZERO ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าจากอเมริกา ที่ได้มีข่าวลือของการมาของโมเดลใหม่จากทางค่ายเอง โดยย้อนกลับไปในช่วงปี 2020 ทางค่าย ZERO ได้เปิดตัว DSR/X ครั้งแรกมาในรถแนวคิด โดยล่าสุดมีรายงานว่าทาง ZERO ได้ยื่นเอกสารต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญา ในการรื้อฟื้นแผนงานสำหรับ DSR/X ขึ้นมาอีกครั้ง โดยหลังจากที่เคยยื่นเอกสาร VIN ไปเมื่อปลายปี 2021 เพื่อเตรียมการสำหรับการจำหน่ายมาในปี 2023 นี้ ซึ่งล่าสุด ZERO ดูเหมือนว่าจะต้องผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกสู่ตลาดตามกำหนดการณ์ที่วางไว้แล้วในอนาคตต่อไป

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ DSR/X ได้เผยว่าตัวโมเดลผลิตภัณฑ์นี้ มีการนำเสนอมาใน 2 รูปแบบคือกำลังขนาด 14.4 kW และ 15.3 kW โดยจะเป็นมอเตอร์รุ่น 5T (IPM) รุ่นใหม่ สำหรับใช้กับชุดแบตเตอรี่ขนาด 15.3 jWh และรองรับระบบ Fast Charge ที่ทางค่ายต่างพัฒนามาโดยตลอด โดยสำหรับรถพลังงานไฟฟ้านั้น จะให้ปริมาณของแรงบิดที่สูงกว่าเครื่องยนต์สันดาปและสามารถสร้างแรงบิดในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ได้ดี

ซึ่งการใช้งานแรงบิดในช่วงเวลาสั้นๆ ที่แน่นอนว่าการใช้งานจะต้องใช้ในลักษณะการวิ่งบนเส้นทางสายผจญภัย และถึงแม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าเจ้าโมเดลรุ่น DSR/X จะมาในรูปแบบใด แต่ทาง Zero ก็กำลังเป็นผู้พัฒนาและพร้อมสำหรับการปรับเทคโนโลยีไฟฟ้าและซอฟต์แวร์ที่ร่วมสมัย ที่จะสามารถพิสูจน์ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ มาในหลายๆ รุ่นที่ออกมานี้แล้ว โดยโมเดลต่างๆ ก็ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์การใช้งานโดยทั่วไปได้เป็นอย่างดีอยู่แล้วเช่นกัน

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand