Harley-Davidson เปิดตัว Serial 1 รถจักรยานไฟฟ้ารุ่น Off-shoot มาในรุ่น MOSH/CTY และ RUSH/CTY | Harley-Davidson

 

Harley-Davidson เปิดตัว Serial 1 รถจักรยานไฟฟ้ารุ่น Off-shoot มาในรุ่น MOSH/CTY และ RUSH/CTY

Harley-Davidson Serial 1 ได้เปิดตัวรถจักรยานไฟฟ้ารุ่น Off-shoot มาในรุ่น MOSH/CTY และ RUSH/CTY ในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 สำหรับ Serial 1 ทั้งสองมาด้วยระบบแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 529Wh และมอเตอร์ไฟฟ้า Brose แบบวางกลาง โดยมาในรูปแบบรถจักรยานเสือภูเขาแบบพลังงานไฟฟ้า BASH/MTB ที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานใหม่ ที่มาเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่กำลังตามหารถจักรยานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย

Harley-Davidson Serial 1 ในรุ่น BASH/MTB มียาง Michelin E-Wild แบบลูกบิด และใช้อานหลักของ SR Suntour NCX แต่ e-bike จะไม่มีระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง ใช้เฟรมแข็งแบบเดียวกันกับ MOSH/CTY ของ Serial 1 แบบออฟโรด สำหรับในรุ่น BASH/MTB มาพร้อมแบตเตอรี่ 529Wh ของ Serial 1 สามารถวิ่งได้ระยะทางที่ 30 ถึง 95 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยใช้เวลาเพียง 2.5 ชั่วโมง ในฐานะที่เป็น e-bike ระดับ Serial 1 รุ่น BASH/MTB ทำความเร็วได้ถึง 20 ไมล์ ต่อชั่วโมง ในมอเตอร์ไฟฟ้าของทาง Brose มาพร้อมระบบจะจำกัดกำลังไฟฟ้า ระบบดิสก์เบรกไฮดรอลิก สี่ลูกสูบ และโรเตอร์ 203 มม.

โดยทาง Harley-Davidson วางแผนที่จะผลิต BASH/MTB มาในจำนวน 1,050 คัน โดย 525 คัน จะส่งให้กับลูกค้าในสหรัฐฯ และรุ่น MOSH/CTY และ RUSH/CTY เปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ $3,999 หรือที่ประมาณ 136,545 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand