CFMOTO เปิดตัว Nakedbike ขนาดเล็ก 150NK 2023 ในตลาดออสเตรเลีย | CFMoto , 150NK , 2023

CFMOTO เปิดตัว Nakedbike ขนาดเล็ก 150NK 2023 ในตลาดออสเตรเลีย

ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จีน CFMOTO ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ดีที่สุดและมีคุณภาพสูงสุดจากประเทศจีน แบรนด์ภูมิใจในตัวเองด้วยรุ่นระดับพรีเมียมแต่ราคาจับต้องได้ ซึ่งสามารถมอบทางเลือกที่หลากหลาย

CFMOTO 800MT ที่ได้รับพื้นฐานจาก KTM และ 700 CL-X สไตล์เรโทรมักจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่อย่าลืมว่า CFMoto ก็ได้มีโมเดลขนาดเล็กที่เจ๋งไม่แพ้รุ่นพี่อย่างรถในตระกูล NK โดยเฉพาะในออสเตรเลีย 150NK เป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ที่เพิ่งเริ่มมองหามอเตอร์ไซค์สำหรับผู้เริ่มต้นขับขี่ แบรนด์ได้อัปเดตข้อเสนอระดับเริ่มต้นสำหรับรุ่นปี 2023 ทำให้ปลอดภัยและง่ายขึ้นสำหรับผู้เริ่มต้น CFMOTO ได้ปรับแต่งสุนทรียศาสตร์เพื่อให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

CFMoto ได้เพิ่มระบบความปลอดภัยให้กับล้อหลังอย่างระบบ ABS ที่เป็นระบบที่ต้องมีให้กับผู้ขับขี่เริ่มต้น ระบายความร้อนด้วยของเหลว 149.4 ซีซี 14.3 แรงม้า ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเคยขี่ครั้งแรกและนักบิดที่ช่ำชองที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่สนุกสนานเพื่อการเดินทางที่จุใจ และตัวเครื่องยนต์สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 2 โหมดด้วยกันอย่าง Eco และ Sport

ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ CFMOTO รุ่น 150NK เป็นรุ่นที่เล็กที่สุดและเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นมากที่สุด อย่างไรก็ตาม จะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือระหว่าง CFMOTO และ KISKA Design ซึ่งเป็นบริษัทที่รับผิดชอบในการออกแบบรถจักรยานยนต์ของ KTM ด้วยเหตุนี้ ความคล้ายคลึงกันของสไตล์ระหว่างตัวมันเองกับกลุ่มจักรยานยนต์ของ KTM Duke

นอกเหนือจากสไตล์ที่เฉียบคมแล้ว 150NK ยังมีสีสันที่สะดุดตาในรูปแบบของเฟรมและกราฟิกลายตาข่ายสีเขียวขุ่น แผงตัวถังสีเงิน และล้ออัลลอยด์สีดำเงา เบาะนั่งสูง 775 มม. ที่เข้าถึงได้ง่าย และระยะฐานล้อ 1,360 มม. ที่คล่องตัว ทำให้จักรยานยนต์ขนาด 135 กก. สำหรับราคานั้นในออสสเตรเลียมีราคาเริ่มต้นที่ 4,290 ดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 147,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand