TVS Motor นำเสนอ iQube เปิดตัว 2022 กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!! | TVS Motor

 

TVS Motor นำเสนอ iQube เปิดตัว 2022 กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!!


ในตลาดรถมอเตอร์ไฟฟ้า นอกจากจีนและไต้หวัน ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วแล้ว อีกหนึ่งค่ายบริษัทผู้ผลิตอย่างทาง TVS Motor ก็ได้ออกมานำเสนอและเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มาในรุ่น TVS iQube 2022 และตอนนี้ TVS จำหน่าย iQube เวอร์ชั่น 2022 ที่มาในรุ่น 3 ประเภท ได้แก่ TVS iQube ST , TVS iQube S และ TVS iQube รุ่นมาตรฐาน โดยมีมาทั้งหมด 11 สีสัน ให้เลือก ที่มาพร้อมคุณสมบัติและสเปกเครื่องยนต์ที่แตกต่างกัน

สำหรับในรุ่น ST โมเดลรถสกู๊ตเตอร์คันนี้เป็นรุ่นท็อป ที่สามารถทำระยะทางสูงสุดได้ที่ 145 กม. ในการชาร์จครั้งเดียว ซึ่งใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงในการชาร์จจนเต็ม และความเร็วสูงสุดสามารถเข้าถึง 82 กม. ต่อชั่วโมง สำหรับรุ่นนี้ยังไม่มีการประกาศราคา และสีทั้งหมดเป็นแบบด้าน โดยมีความแตกต่างในการออกแบบล้อที่ดูสปอร์ตมากขึ้น และในรุ่น S ซึ่งเป็นรุ่นกลาง สามารถทำระยะทางสูงสุดที่ 100 กม. ต่อชั่วโมง โดยมีราคามาอยู่ที่ 108,690 รูปี หรือที่ประมาณ 48,444 บาท และรุ่นมาตรฐานมีราคาอยู่ที่ 98,654 รูปี หรือที่ประมาณ 43,971 บาท

สำหรับ TVS iQube 2022 ทุกรุ่นมาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจด้วย ระบบไฟ LED ทั้งหมด รวมถึงไฟหน้า LED, ไฟ LED DRL บนแฮนด์จับ, ที่ชาร์จ USB และทุกรุ่นติดตั้งแผงมาตรวัดความเร็วแบบ TFT แบบ และหน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้วแบบสัมผัสได้ ทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ผ่านทาง Smart Xonnect ซึ่งเป็นคุณสมบัตินี้ออกมาเพื่อที่จะช่วยพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับทาง TVS ซึ่งมีข้อได้เปรียบในการทำให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาตำแหน่งของสกู๊ตเตอร์ได้ง่ายขึ้นผ่านการระบุตำแหน่งทาง GPRS และยังสามารถทราบถึงสถานการณ์ชาร์จ ระยะไกล และการแจ้งเตือนสายเรียกเข้าได้อีกด้วย สำหรับ TVS iQube 2022 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่คันนี้ ที่ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับผู้เริ่มต้นหารถแนวนี้ในตลาดรถมอเตอร์ไฟฟ้าในปัจจุบัน!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand