ติดตั้ง Triumph Trident 660 ของคุณด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ของ SW-Motech | Triumph , Trident 660 , SW-Motech , Accessories

ติดตั้ง Triumph Trident 660 ของคุณด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ของ SW-Motech

เป็นเวลาประมาณสองปีแล้วที่ Triumph Trident โด่งดังไปทั่วโลก รุ่น middleweight ที่เล็กที่สุดของ Triumph สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทั่วโลกด้วยแพลตฟอร์มเอนกประสงค์และสมรรถนะอันแข็งแกร่งจากเครื่องยนต์อินไลน์-ทริปเปิ้ลสามสูบ เวลาที่ออกสู่ตลาดทำให้ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมอย่าง SW-Motech มีเวลาเหลือเฟือในการออกแบบและผลิตอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง และทางแบรนด์ก็มีชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับจักรยานยนต์แบบครบชุด

ตั้งแต่กระเป๋าเดินทาง ชั้นวาง ชิ้นส่วนป้องกันต่างๆ กระจกหน้ารถ และแก็บบังลม อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็มีแบบครบครันเช่นกัน SW-Motech มีอุปกรณ์ป้องกัน กระเป๋า เคส และกระจกบังลมมากมายให้คุณได้เลือกใช้ เพื่อทำให้ Trident ของคุณน่าขับมากยิ่งขึ้นนฐานะรถจักรยานยนต์ประจำวันหรือสำหรับขี่ทางไกล

และที่บอกว่ามีตัวเลือกมากมาย SW-Motech นั้นมีอะไรบ้าง เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์เล็กๆ อย่าง วงแหวนรองถังน้ำมันช่วยให้สามารถใช้ถุงหรือกระเป๋าติดถังน้ำมัน SW-Motech PRO ได้ กระเป๋าทั้ง 3 รุ่น PRO Micro , PRO Trial และ PRO Blaze H ที่จะเพิ่มความจุสัมภาระได้อีก 40 ลิตร ติดตั้งกับแร็คข้าง SLC ของ SW-Motech ที่สามารถเลือกเป็นเหล็กหรือเคลือบสีดำด้านก็ได้

SW-Motech ยังมีกระเป๋า Legend Gear LC1 และ LC2 ที่ทำจากผ้าใบเคลือบแว็กซ์ ซึ่งมีขนาด 13.5 และ 9.8 ลิตรตามลำดับ ซึ่งเข้ากับความงามย้อนยุคของ Triumph ได้มากกว่า นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนป้องกันและค่อนข้างจำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไปที่ไกลๆ SW-Motech ก็จะมีอุปกรณ์ป้องกันตัวรถ Crash bar รอบตัวรถ ชิลด์บังลม กระจังหน้าไฟหน้า และอกล่างเพื่อป้องกันรอยใต้เครื่องยนต์จากเศษหิน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand