เปิดตัว Yamaha Tricity 125 สกู๊ตเตอร์ 3 ล้อ รุ่นใหม่ วางจำหน่ายในตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการ | Yamaha Tricity 125

 

เปิดตัว Yamaha Tricity 125 สกู๊ตเตอร์ 3 ล้อ รุ่นใหม่ วางจำหน่ายในตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการ

Yamaha Tricity 125 เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดลสกู๊ตเตอร์แบบ 3 ล้อ มาในเวอร์ชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวที่ในตลาดยุโรปเรียบร้อยอย่างเป็นทางการโดยทางค่าย Yamaha ได้ทำการอัพเกรดเครื่องยนต์และเฟรมรถใหม่ รวมไปถึงรายละเอียดในการออกแบบและฟีเจอร์ใหม่ของตัวรถ

สำหรับ Yamaha Tricity 125 มาพร้อมกับตัวขุมกำลังเครื่องยนต์ที่ขนาด 125cc 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ  ให้แรงม้าสูงสุด 9 กิโลวัตต์ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 11.2 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ถังน้ำมันจุ 12 ลิตร มาพร้อมกับระบบล้อหน้าแบบ 2 ล้อ ที่ทำงานแยกกัน ระบบเบรกเป็นแบบ CBS ดิสก์เบรกหน้าหลัง พร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบ LMW หรือ Leaning Multi Wheel แบบเดียวกับที่ใช้ในรุ่นใหญ่อย่าง Yamaha Niken ที่ระบบกันสะเทือนด้านหลังถูกยกสูงขึ้นกว่าเดิม

และทางด้านฟีเจอร์ของตัวรถนั้น จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ระบบกุญแจรีโมทสมาร์ทคีย์ มีระบบ Start Generator Control Unit และมาพร้อมกับระบบ Stop-Start

ส่วนทางด้านงานออกแบบสำหรับ Yamaha Tricity 125 โดยรวมนั้น ยังถือว่ายังคงเอกลักษณ์มาแบบรุ่นก่อนๆ ถึงแม้ว่าดูผิวเผินอาจจะเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ก็มีรายละเอียดบางอย่างที่แตกต่างกันออกไปเช่นกัน ในขณะเดียวกันที่ตัวเฟรมรถนั้นจะเป็นในรูปแบบใหม่ ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และมีเสถียรภาพในการขับขี่มากยิ่งขึ้น กระจกบังลมด้านหน้ากว้างขึ้น ไฟหน้าที่สว่างขึ้น มีพื้นที่ในการใช้งานได้มากขึ้น โดยน้ำหนักตัวโดยรวมรุ่นนี้จะเพิ่มกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ไปถึง 4 กก.

สำหรับ Yamaha Tricity 125 2022 ในรุ่นใหม่นี้ จะเปิดตัวและขยายตลาดมายังฝั่งเอเชียในบ้านเราด้วยหรือไม่อย่างไร ก็มาคอยติดตามกันต่อไปสำหรับใครที่สนใจและชื่นชอบ Yamaha Tricity 125 2022 ในรุ่นใหม่นี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand