เจนี่ ? โจอี้ ? วู้ดดี้ พรีเซนเตอร์ใหม่ยามาฮ่าฟีโน่ ตะลุยฝรั่งเศส | ยามาฮ่า, ฟีโน่, ฟีโน่หัวฉีด, เจนี่, โจอี้, วู้ดดี้, Janie, Joey, Woody, จักรยานยนต์, มอเตอร์ไซค์, ปา

 

                    เปิดตัวมาพร้อมกับแคมเปญ "All About Design by Fino" ชวนแฟนๆร่วมออกแบบ ตกแต่ง ยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีดใหม่ ตามสไตล์ของพรีเซนเตอร์แต่ละคน จนได้ผู้ชนะมาแล้ว หลังจากที่ได้ร่วมออกแบบรถฟีโน่กับลูกทีมที่คัดเลือกมาด้วยตัวเอง ล่าสุด ทั้ง 3 พรีเซนเตอร์ “เจนี่, โจอี้บอย และ วู้ดดี้” ก็ได้นำยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีด ที่แต่งเสร็จแล้วของตัวเอง บินลัดฟ้าไปถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ไกลถึงเมืองแฟชั่น ประเทศฝรั่งเศส ในคอนเซ็ปต์ “Share Your Fino Show Your Style”

 

 


                   โดยสาวตาแบ๊ว เจนี่ มาพร้อมกับยามาฮ่า ฟีโน่แต่งสไตล์แฟชั่น ตัวแทนของสาวยุคใหม่ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยตกแต่งรถด้วยคริสตัลทั้งคัน โดดเด่นด้วยไฟหน้าตาเพชร จนถึงไฟท้ายสไตล์จิวเวลรี่ลุค ซึ่งงานนี้ถึงแม้จะต้องขี่ฟีโน่ท้าลมหนาวกันตั้งแต่ตี 5 แต่เจนี่ก็ไม่หวั่นจัดเต็มทุกท่าอย่างมืออาชีพ ทำเอาฝรั่ง “อึ้งและทึ่ง” ในความสวยของทั้งคนทั้งฟีโน่ เลยเชียวล่ะ


 

                   ไม่แพ้ฝั่งของหนุ่มวู้ดดี้ ที่มาพร้อมกับยามาฮ่า ฟีโน่แต่งสไตล์พรีเมี่ยม แต่งสีทอง บุหนัง และชุดโครเมี่ยมสุดหรู ถึงฝนตกตลอดการถ่ายทำ แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย

 

                    ส่วนเจ้าพ่อแร็พเปอร์ โจอี้ บอย ที่มากับยามาฮ่า ฟีโน่แต่งสไตล์สปอร์ต เฟี้ยวทั้งคัน ทั้งไฟในจุดพิเศษและเครื่องเสียงใต้เบาะ โชคดีที่ไม่มีอุปสรรคด้านสภาพอากาศระหว่างการถ่ายทำ โจอี้เลยได้พายามาฮ่า ฟีโน่คู่ใจท่องราตรีในย่านดังของกรุงปารีส ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ชวนหลงใหล แต่ด้วยความเจ๋งของรถแต่งฟีโน่นั้นเฟี้ยวจนทำให้คนเหลียวกันทั้งปารีสมาแล้ว
 

                   ส่วนใครที่อยากเห็นรถแต่งของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์ว่าจะสวย เท่ เก๋ ขนาดไหนติดตามกันได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของฟีโน่ได้ทางhttp://www.youtube.com/user/THAIYAMAHAOFFICIAL และ www.yamaha-motor.co.th รับรองว่าเท่โดนใจชาวฟีโน่หัวฉีดแน่นอน! 

สามารถดูรายละเอียดการแต่งรถฟีโน่หัวฉีดในสไตล์ เจนี่ - โจอี้ - วู้ดดี้ ได้ที่ http://www.yamaha-motor.co.th/News/View.aspx?ID=2421