Royal Enfield Meteor 350 หนึ่งในรถสายครุยเซอร์รุ่นใหม่ ที่ได้ความนิยมอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน!! | Royal Enfield Meteor 350

Royal Enfield Meteor 350 หนึ่งในรถสายครุยเซอร์รุ่นใหม่ ที่ได้ความนิยมอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน!!

Royal Enfield Meteor 350 หนึ่งในโมเดลรถสายครุยเซอร์ ที่ถือว่าได้รับการยกย่องจากทั่วโลก ในการทำให้แพลตฟอร์มครุยเซอร์ ที่เข้าถึงความมีสไตล์ได้อย่างลงตัว และก่อนที่ Meteor 350 จะเปิดตัว ที่ให้มีตัวเลือกอื่นๆ เข้ามาจากทางค่าย Royal Enfield ที่เทียบว่า Meteor 350 ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในโมเดลใหม่ของรถในกลุ่มนี้ ที่กำลังเติบโตมาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

หลังจากเปิดตัว Royal Enfield Meteor 350  ได้เพียงปีกว่า Royal Enfield Meteor 350 ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดี ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่นเป็นครั้งแรก โดยตัวรถในโมเดลนี้สามารถใช้งานง่าย มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ ขนาด 349cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ แบบสูบเดียว ซึ่งให้กำลังมาที่ 21 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด

สำหรับ Royal Enfield Meteor 350 โมเดลนี้ยังได้รับการเปิดตัวสีใหม่ มาเพื่อเพิ่มความสวยงาม สีสันใหม่ทั้งหมด 3 สีที่มาเป็นการเลือกแบบใหม่ ของ Meteor 350 ได้แก่ Supernova Red, Fireball Blue และ Fireball Matte Green และเปิดตัวมาในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 180,000 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand