Honda เตรียมเปิดตัว Super Cub 110 Pro รุ่นใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิเศษโดยเฉพาะ!! | Honda Super Cub 110 Pro

Honda เตรียมเปิดตัว Super Cub 110 Pro รุ่นใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิเศษโดยเฉพาะ!!

Honda ได้เปิดตัวและทำการออกแบบโมเดลใหม่ที่อัปเกรดมาใหม่ อย่าง Super Cub 110 Pro ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิเศษโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่ใช้รถมอเตอร์ไซต์ที่มีความหลากหลายรูปแบบ สำหรับ Honda Super Cub 110 Pro รุ่นใหม่นี้ กำลังจะมีกำหนดวางตลาดมาในประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาในช่วงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 นี้

และมีการอัพเดทมากมายเพื่อให้เป็นโมเดลรถที่ดูแข็งแกร่งและน่าใช้งานได้จริง ในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับเครื่องยนต์นั้น ก็ได้รับการปรับปรุงมาเพื่อให้มีจังหวะในการใช้งานที่ยาวขึ้น ซึ่งหมายความว่าโมเดลนี้จะมีแรงบิดมากขึ้นในช่วงรอบต่ำ นอกจากนี้ ยังได้ทำการปรับปรุงในส่วนระบบไอเสีย ที่ทำให้เครื่องยนต์เป็นไปตามข้อกำหนดการปล่อยไอเสียใหม่ล่าสุดในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



สำหรับ Super Cub 110 pro ที่ปรับปรุงใหม่นี้ มาพร้อมกับตัวล้ออะลูมิเนียมขนาด 14 นิ้ว พร้อมยางแบบไม่มียางใน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความมั่นคงในการใช้งาน ระบบดิสก์เบรกหน้า มาพร้อมระบบ ABS อุปกรณ์มาตรฐานด้วยเช่นกัน รวมถึงการอัพเดตแผงหน้าปัด LCD มาในรุ่นปี 2022 ที่มีไฟบอกตำแหน่งเกียร์ นาฬิกา อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย และมาตรวัดระยะทาง นอกจากนี้ ฝาครอบดิสก์เบรกยังช่วยปกป้องเบรกหน้าจากสิ่งสกปรก พร้อมเพิ่มความสวยงามและเพิ่มความทนทาน ด้านหน้าของสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ได้ออกแบบมาสำหรับให้ผู้ขับขี่ได้ใช้งานในการบรรทุกของถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ Super Cub 110 pro มีกำหนดการเปิดตัวพร้อมจะวางจำหน่ายมาในตลาดที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะเปิดตัวราคามาอยู่ที่ประมาณ 346,500 เยน หรือที่ประมาณ 91,155 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand