Shoei เตรียมเปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมลงตลาดในประเทศญี่ปุ่น เร็วๆนี้!! | Shoei

Shoei เตรียมเปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมลงตลาดในประเทศญี่ปุ่น เร็วๆนี้!! 

Shoei เป็นหนึ่งในผู้ผลิตหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่างปฏิเสธไม่ได้ และแน่นอนว่ามาตราฐานของหมวกกันน็อคของพวกเขานั้นมีราคาแพงที่สุดในตลาด แต่สามารถรับประกันความปลอดภัยไว้อย่างดี ด้วยมาตราฐานของเทคโนโลยีในความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลกเท่าที่เคยพบเห็นจากผู้ผลิตค่ายนี้ที่ผลิตออกมา นอกจากความปลอดภัยแล้ว หมวกกันน็อคของทาง Shoei ยังมีมาให้เลือกตามแบบฉบับความชอบครอบคลุมทุกสไตล์ในการขี่ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

และล่าสุด Shoei เพิ่งเปิดตัวหมวกกันน็อคที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์กราฟิกใหม่ๆ สำหรับหมวกกันน็อคในหลายๆรุ่นยอดนิยมที่ขายดีที่สุดของ Shoei หนึ่งในนั้น คือ GT-Air II เป็นหมวกกันน็อคทัวร์ริ่งเต็มหน้าระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมคุณสมบัติต่างๆ เช่น กระบังหน้าแบบเลื่อนลงในตัว ความเข้ากันได้ของ Pinlock และความเข้ากันได้ของ SENA อินเตอร์คอม QUABIT โดยตัวรุ่นนี้จะมีมาให้เลือกในรูปแบบกราฟิกใหม่ โดยสไตล์มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างความโฉบเฉี่ยวและดูสปอร์ต โดยมีลวดลายม้าลายสีน้ำเงินและสีขาวบนพื้นฐานและสีดำด้าน สำหรับ GT-Air II รุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

และรุ่น EX-Zero หมวกกันน็อคเต็มใบสไตล์คลาสสิก ที่ดัดแปลงมาเพื่อความปลอดภัยให้เข้ากับในยุคปัจจุบัน มาในสไตล์เรโทร ที่ดูสมบูรณ์แบบตามสไตส์ในแบบสาย scrambler และ cafe racer ในปัจจุบัน EX-Zero EQUATION คือรุ่นใหม่ที่จะมาเป็นตัวเลือกสีสันล่าสุด ที่จะผลิตมาในจำนวนจำกัดอีกด้วย

J-Cruise II เป็นหมวกกันน็อคแบบเปิดหน้าที่มีระดับการป้องกันลมและความเงียบในระดับเดียวกับหมวกกันน็อคแบบเต็มใบโดยขยายส่วนปลายด้านล่างของโล่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางในเมืองด้วยสกูตเตอร์และครุยเซอร์ และมีคุณสมบัติการระบายอากาศที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้ J-Cruise II เป็นหมวกกันน็อคที่สวมใส่ได้ง่าย ตามวัตถุประสงค์ ที่หลากหลาย ตั้งแต่การขี่ในเมืองไปจนถึงการเดินทางท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และสำหรับทาง Shoei เตรียมผลิตหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่นี้ โดยมีกำหนดเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ที่คาดไว้ว่าจะมาในช่วงเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2565 นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand