Piaggio 1 Feng Chen Wang Scooter คาดว่าจะเข้าโชว์รูมวางจำหน่ายในเดือนเมษายน | Piaggio , Feng Chen Wang , Scooter

Piaggio 1 Feng Chen Wang Scooter คาดว่าจะเข้าโชว์รูมวางจำหน่ายในเดือนเมษายน

Feng Chen Wang สไตลิสต์ที่โด่งดังได้ร่วมมือกับค่ายรถมอเตอร์ไซค์อย่าง Piaggio สร้างโมเดลสุดพิเศษออกมา 1 รุ่นในเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งโมเดลที่ได้ออกแบบนั้นคือ Piaggio 1 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันแรกของทาง Piaggio ที่ได้จัดแสดงขึ้นครั้งแรกในงาน Eicma

หลังจากที่ได้โชว์ตัวเป็นที่เรียบร้อย Piaggio 1 ก็ได้ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เป็นเจ้าของกัน แต่รุ่นพิเศษนี้คาดว่าจะมีการวางจำหน่ายในเดือน เมษายน นี้และจะวางจำหน่ายกันถึง 2 รุ่นได้แก่ธรรมดาในราคา 3,329 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 111,000 บาท และรุ่นพรีเมียมที่วางขายในราคา 3,995 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 133,000 บาท

โมเดลนี้ยังไม่ได้ประกาศออกมาว่าจะวางขายที่ไหนบ้าง ซึ่งมันจะเป็นโมเดลที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองหลวงเป็นส่วนใหญ่ และด้วยความพิเศษที่ได้ร่วมมือกับนักออกแบบชื่อดังอย่าง Feng Chen Wang ก็จะเพิ่มความสะดุดตาเข้าไปอีก

การออกแบบของ Piaggio 1 Feng Chen Wang เป็นการผสมผสานของความหรูหราตัวรถที่มาจากลอนดอลและประเพณีจีน เฉดสีที่ใช้เป็นสีน้ำสีเขียวแสดงถึงองค์ประกอบตามธรรมชาติของน้ำ และยังแสดงถึงค่านิยมสากล เช่น สุขภาพ ความเจริญรุ่งเรือง ตามตำนานของจีน Feng Chen Wang ได้ใช้เทคนิคการวาดโดยพู่กันแบบจีน สะท้อนถึงความดั้งเดิมของศิลปะจีนที่แท้จริง


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand