Harley-Davidson เตรียมเปิดตัว Sportster รุ่นใหม่ ต่อยอดขุมกำลังใหม่ของ Revolution Max | Harley-Davidson

Harley-Davidson เตรียมเปิดตัว Sportster รุ่นใหม่ ต่อยอดขุมกำลังใหม่ของ Revolution Max 

Harley-Davidson ต่อยอดขุมกำลังใหม่ Revolution Max ที่กำลังจะมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยทาง Harley-Davidson ประกาศอย่างเป็นทางการโดยเผยว่าโมเดลนี้กำลังจะมาในสาย Sportster ที่มีพละกำลังมากที่สุดจากทางค่ายผู้ผลิตอีกด้วย

จากที่ทาง Harley-Davidson ได้เผยแพร่ Instrument of Expression วิดีโอทีเซอร์ขนาดสั้น โดยมีการเปิดเผยออกมาให้เห็นในบางส่วนของตัวรถ  Sportster รุ่นใหม่ โดยคาดว่าจะใช้งานในขุมกำลังของ Revolution Max ที่ได้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุของเครื่องยนต์ที่อาจจะเท่ากับรุ่นก่อนอย่าง Sportster S ที่มีความจุ 1,252 ซีซี

โดยสำหรับ Harley-Davidson Sportster รุ่นใหม่ นี้จะเห็นได้ว่าภาพรวมของตัวรถรุ่นนี้ นั้นจะมีความแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่างมาก คือการออกแบบท่อไอเสีย ที่มีการต่อท่อจากกระบอกสูบด้านหลังไปข้างหน้า วางแบบโค้งไปรอบๆ และยังออกแบบมาในแพลตฟอร์มที่จะปรับให้แตกต่างกับ Sportster S เพื่อการรองรับการปรับแต่งตามความชอบส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

โดยครั้งนี้ทาง Harley-Davidson ยังคงเผยมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของวิดีโอทีเซอร์เท่านั้น โดยทาง Harley-Davidson จะเปิดตัวรายละเอียดที่ชัดเจนของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ มาในช่วงวันที่ 12 เมษายน 65 นี้ ตามการประกาศเวลาทางการของ Harley-Davidson ใน อเมริกา

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand