All New Yamaha 135LC Fi เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานการออกแบบจากทาง JSD | All New Yamaha 135LC

All New Yamaha 135LC Fi เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานการออกแบบจากทาง JSD 

Yamaha มาเลเซีย เพิ่งเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาในคลาส 135 cc คือ All New Yamaha 135LC Fi หรือถ้าในที่หลายๆคนรู้จักกัน ก็คือเจ้า Yamaha Jupiter MX 135 injection โดยโมเดลนี้จะแตกต่างจาก Yamaha Exciter 155 ที่เคยมีมาก่อน โดยการออกแบบใหม่ที่มาในรูปแบบของ All New Yamaha 135LC ที่ยังคงมีดีไซน์ที่โดดเด่น ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของ Jupiter MX ด้วยตัวเครื่องที่บางเฉียบและรูปทรงที่เฉียบคม มีรูปลักษณ์แบบใหม่ทั้งหมด

และล่าสุดทางสื่อนักออกแบบอย่างทาง JSD ในฐานะนักออกแบบได้แรงบันดาลใจในการดัดแปลงและพร้อมเผยโฉมใหม่ มาให้กับเจ้า All New Yamaha 135LC Fi JSD ที่ได้ทำการออกแบบใหม่ที่มาในรุ่นเฉพาะที่ได้เอกลักษณ์ใหม่ ด้วยธีมรถแข่ง Yamaha ที่มาในโทนสีน้ำเงิน ดูมีความสปอร์ตในตัวเองมากยิ่งขึ้น และทาง JSD ได้อัพเกรด ในส่วนของ ล้อ ยาง เบรก แฮนด์ บังโคลน และระบบกันสะเทือน ที่มาจาก Yamaha MT-09 เข้าไว้ด้วยกัน อย่าง ฐานล้อที่กว้างขึ้น ดิสก์เบรกคู่ ปรับแฮนด์ให้กว้าง ระบบท่อไอเสียแบบคัสตอมเอง และระบบกันสะเทือนหน้า USD ที่ทำออกมานั้น ทำให้เจ้า All New Yamaha 135LC Fi ดูมีความเฉพาะตัวและลงตัวอย่างยิ่ง สำหรับ All New Yamaha 135LC Fi ในเวอร์ชั่นนี้

และทาง JSD ไม่ได้จะมีแค่เวอร์ชั่นเดียว แต่ทาง JSD ยังคงทำการออกแบบที่กำหนดเองด้วยแนวคิดและธีมที่แตกต่างกันออกไป โดยสำหรับ All New Yamaha 135LC Fi JSD คันนี้ ยังคงมีเวอร์ชั่นต่อไป ที่เป็นการออกแบบล่าสุด ที่ทาง JSD ได้สร้างขึ้นมาด้วยธีมของนักแข่งรถ ในรุ่นพิเศษที่ฉลองครบรอบ 50 ปี และครบรอบ 60 ปี ของทาง World GP Edition มาอีกด้วย!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand