Yamaha NEO เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในตลาดยุโรปที่แรกอย่างเป็นทางการ | Yamaha NEO

Yamaha NEO เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในตลาดยุโรปที่แรกอย่างเป็นทางการ 

เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ของทางค่าย Yamaha ในตลาดยุโรปเป็นที่แรกอย่างเป็นทางการช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ กับโมเดลรถที่มาในแนวทางของรถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ที่ได้รับกระแสความสนใจกันอยู่ไม่น้อย กับ Yamaha NEO

 

Yamaha NEO สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย ตัวรถขับเคลื่อนด้วยพลังมอเตอร์ไฟฟ้า ด้วยแบตเตอรี่พลังงานลิเธียมไอออน ซึ่งมีขนาดกระทัดรัด เน้นความคล่องตัวสูง เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองและในชีวิตประจำวัน แบตเตอรี่ก้อนนั้น สามารถทำระยะทางได้ประมาณ 37 กม. ต่อการชาร์จ และยังมีตัวเลือกในการเพิ่มแบตเตอรี่ก้อนที่สอง เพื่อทำให้มีระยะทางการในการวิ่ง ที่เพิ่มขึ้นถึง 68 กม. โดยจะมีโหมดในการขับขี่ให้เลือก 2 โหมด คือ โหมดมาตรฐาน และ โหมดประหยัด

ตัวรถใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบกันสะเทือนของใช้ของ KYB ล้อหน้าขนาด 13 นิ้ว ล้อหลังขนาด 13 นิ้ว และตัวรถยังสามารถใช้งานควบคู่กับระบบสมาร์ทโฟน ผ่านทางแอปพลิเคชั่นของ MyRide ที่ลิงค์เข้ากับหน้าจอรูปแบบ LCD ของตัวรถ เพื่อใช้ในการดูระบบแจ้งเตือนต่างๆ ได้อย่างครบคัน โดยครั้งนี้ทาง Yamaha เปิดตัวมาในตลาดยุโรปเป็นที่แรก โดยเปิดตัวมาในราคาที่ประมาณ 130,000 บาท สำหรับ Yamaha NEO รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand