ภาพหลุด Triumph Street Triple ที่ได้รับการอัพเดตใหม่ออกมาทดสอบในยุโรป |

ภาพหลุด Triumph Street Triple ที่ได้รับการอัพเดตใหม่ออกมาทดสอบในยุโรป

Triumph Street Triple ถือว่าเป็นโมเดลเรือธงของค่ายผู้ดีอังกฤษเลยก็ว่าได้ ซึ่งมันได้รับกันพัฒนาออกมาอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดก็ได้รับการอัพเดตเครื่องยนต์ 3 สูบ 765cc ที่ให้พละกำลังสุดเร้าใจแก่ผู้ขับขี่ รวมไปถึงได้ตรวจสอบค่าไอเสียที่ผ่านมาตรฐาน Euro5 แล้วเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่า Triumph Street Triple ปี 2023 ล่าสุดที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ จะต้องมีอะไรมากกว่าเพียงแค่เครื่องยนต์อย่างแน่นอน

สิ่งแรกที่คุณอาจสังเกตเห็นก็คือโช้คหน้าใหม่ของ Öhlins สีทองที่สวยงามได้มาแทนที่ของเดิมอย่าง Showa ที่มีขนาด 41 มม. สามารถปรับความแข็งอ่อนได้อย่างเต็มที่ซึ่งปัจจุบันพบในรุ่น Street Triple R และ Street Triple RS ส่วนด้านหลังนั้นไม่แน่ใจว่าใช้ของ Öhlins หรือไม่ซึ่งของเดิมนั้นเป็น Showa แบบปรับได้ เชื่อกันว่าจะใช้ชุดกันสะเทือนแบบเดียวกันกับ Street Triple RS ที่ใช้ของ Öhlins STX40

รูปทรงของตัวรถก็ไมีการเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย ชุดหน้ามีความคล้ายกับรุ่น Triumph Street Triple RS ไฟหน้ามีความเป็นจั๊กแตนตำข้าว คิ้วหน้าขึ้นเห็นได้ชัด และบังโคลนหน้าที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์และตัวยางที่ใช้ของ Pirelli Diablo Supercorsa SP

ด้านหลังมีราวจับแบบใหม่เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซ้อนกระชับจับแน่น โดยรวมตัวรถยังมีความดุดันไม่ทิ้งลายเดิม ส่วนในเรื่องของเฉดสีหรือลวดลายกราฟฟิกนั้นจะมีการเปิดตัวกันในเร็ว ๆ นี้คาดว่าจะร่วมถึงราคาด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand