2013 Honda Click125i | Click125i, honda, รถใหม่

     ฮอนด้า เปิดตัว Click125i ตกแต่งด้วยลายกราฟฟิกใหม่ภายใต้คอนเซปต์ 'The Unbeatable : ตัวจริง มีแค่หนึ่งเดียว' โดยมากับโทนสีดำด้าน พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีดับเครื่องยนต์อัตโนมัติขณะจอดรอ Idling Stop และดึง โดม-ปกรณ์ ลัม, บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว 2 พรีเซนเตอร์ดังมาประชันความเป็นหนึ่ง เสริมภาพลักษณ์ความเป็นรถจักรยานยนต์ของลูกผู้ชายตัวจริง ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 48,900 บาท

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยว่า "คาแรกเตอร์ที่โดดเด่น ได้ส่งผลให้ฮอนด้า คลิก125ไอ กลายเป็นรถ เอ.ที. สปอร์ต ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวสู่ตลาดเมื่อต้นปี 2012 อย่างไรก็ตาม เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัย โดยเฉพาะดีไซน์ที่ต้องมีความสดใหม่ โดนใจวัยรุ่นอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้ ฮอนด้า คลิก125ไอ ใหม่ จะมาพร้อมกับโทนสีที่มีความเข้มแข็งอย่างสีดำด้าน ที่ให้อารมณ์สปอร์ตแบบซูเปอร์คาร์ พร้อมด้วยกราฟิกรอบคันที่มีมิติ และดูโฉบเฉี่ยวมีพลังยิ่งกว่าเดิม"

"นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของความเป็นรถจักรยานยนต์สำหรับผู้ชายมาดเข้ม เรายังได้ดึง โดม-ปกรณ์ ลัม และ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว สองซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย มาประชันความเท่ในรูปแบบ ฮอทแอนด์คูล อีกด้วย โดยโดมจะเป็นตัวแทนของความฮอทในแบบฉบับของรถสีดำด้าน ในขณะที่บี้จะเป็นตัวแทนของความคูล ด้วยเทคโนโลยีหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop ทั้งนี้ ทุกคนจะได้พบกับศิลปินทั้งสองคนในภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัว ฮอนด้า คลิก125ไอใหม่ ซึ่งกำลังจะออนแอร์ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้เป็นต้นไป"

Honda Click125i ใหม่ ได้รับการออกแบบด้วยโทนสีทูโทน และกราฟิกที่เน้นความเข้ม เฉียบคม มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นขุมพลัง eSP - Enhanced Smart Power ที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 125cc., ระบบหัวฉีด PGM-FI, ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-in Liquid Cooled และระบบลดแรงเสียดทาน Intelligent Low Friction จึงให้ทั้งสมรรถนะ และมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 55.8 กิโลเมตร/ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20

Honda Click125i ใหม่ แบ่งออกเป็นรุ่นย่อย 4 รุ่น ประกอบด้วย
Click125i Idling Stop
Click125i Racing
Click125i Street
และ Click125i Tune Up
มีคู่สีให้เลือกรวมทั้งสิ้น 11 แบบ โดยรุ่น Idling Stop ซึ่งเป็นรุ่นท็อป จะมาพร้อมกับระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติขณะจอดรอ โดยระบบจะทำงานเมื่อหยุดรถนานเกิน 3 วินาที และทำงานต่อทันทีเมื่อบิดคันเร่ง พร้อมคอมบายเบรก และล้อแม็กแบบสปอร์ต 5 ก้าน

ฮอนด้า วางแผนการจำหน่าย Click125i ใหม่ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2556 เป็นต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 48,900 บาท ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

ข้อมูลจาก motortrivia.com