Husqvarna Vitpilen 701 GRMoto โมเดลใหม่ สำหรับสาย Neo-Retro | Husqvarna Vitpilen 701 GRMoto

Husqvarna Vitpilen 701 GRMoto โมเดลใหม่ สำหรับสาย Neo-Retro

ในปัจจุบัน ทุกวันนี้ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในหลายๆ ค่าย ต่างก็นำเอาความเป็นเอกลักษณ์ของ รถในสไตล์ เรโทร ในรุ่นมิดเดิ้ลเวท ที่เป็นรูปแบบของสาย Neo-Retro ที่มักจะถูกใช้มาเป็นโมเดลรุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบัน อยู่หลายๆรุ่น ในวงการรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ  ของแต่ละค่ายที่จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป

 

และ Husqvarna Vitpilen 701 ของทาง KTM 690 Duke คือหนึ่งในโมเดลรถสาย Neo-Retro ที่กำลังได้รับความนิยม ในปัจจุบัน ทั้งด้านการดีไซน์ ที่มีเอกลักษณ์จากไฟหน้าทรงกลม และส่วนท้ายที่ถูกปรับโฉมมา ที่บ่งบอกถึงสไตล์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Neo-Retro ด้วยรูปทรงเพรียวบางและดูสปอร์ต ทำให้ดูบ่งบอกว่าเป็นการออกแบบมาในแนว Neo-Retro ได้อย่างลงตัว มาพร้อมเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 693cc ที่ตอบสนองการขับขี่ได้ไว ซึ่งเป็นหนึ่งในรถ Neo-Retro ที่มีความจุมากที่สุดในตลาดในปัจจุบัน

ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่ Vitpilen 701 เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับโมเดล Neo-Retro ในสไตล์ที่มีผู้ชื่นชอบกันอย่างมากในปัจจุบัน โดย Husqvarna Vitpilen 701 ได้โครงสร้างมาจาก GRMoto ที่มาในรูปแบบของ Yellow Arrow เวอร์ชั่นใหม่ ที่นำเสนอมาในชุดอุปกรณ์ ที่เป็นชุดบอดี้แบบโบลท์ ที่เข้ากันได้กับ Vitpilen 701 ในทุกรุ่น สำหรับ Husqvarna Vitpilen 701 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการอัพเกรดต่างๆ เพื่อดึงประสิทธิภาพของตัวรถออกมาได้เป็นอย่างดี และเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถในแนว Custom ด้วยการติดตั้ง โช๊คอัพ Showa ระบบคาลิปเปอร์เบรก Brembo M50 รุ่นใหม่ และแม่ปั๊มเบรก Brembo RCS Cortacorse รวมถึงระบบไอเสียจากโรงงานแบบ blacked-out พร้อมฝาท้าย CNC และการ์ดแฮนด์สไตล์สปอร์ตไบค์ ไฟหน้าแบบกลม ครอบขนาดเล็ก ที่ให้ความงามแบบสปอร์ต ทำให้ Husqvarna Vitpilen 701 มีรูปลักษณ์ที่ดูน่าสนใจมาอีกรุ่นเลยทีเดียวสำหรับโมเดลของสาย Neo-Retro เวอร์ชั่นใหม่นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand