ฮอนด้าบิ๊กวิงสยายปีกยักษ์ รุกพัทยา | honda, big wing , พัทยา

 

     ฮอนด้าบิ๊กวิง รุกคืบตลาดบิ๊กไบค์ต่างจังหวัดเปิดศูนย์ Honda BigWing นอกกรุงเพิ่มเป็นแห่งที่สอง ขยายจุดหมายปลายทางของนักบิดแห่งใหม่สู่เมืองพัทยา ศูนย์กลางการท่องเที่ยวแห่งภาคตะวันออก ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ล้ำสมัยในดีไซน์ พร้อมด้วยมาตรฐานการดำเนินงาน 6S รองรับไลฟ์สไตล์เมืองที่ไม่เคยหลับไหล และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภค
 
     นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ฮอนด้าบิ๊กวิงพัทยาถือเป็นศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่สมบูรณ์แบบแห่งที่สามในเมืองไทย และเป็นแห่งที่สองที่ดำเนินการโดยความร่วมมือระหว่างเอ.พี.ฮอนด้า และบริษัทผู้แทนจำหน่าย โดยบริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด ถือเป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายชั้นแนวหน้าที่มีประสบการณ์สูง การก่อตั้งฮอนด้าบิ๊กวิงพัทยาครั้งนี้ เกิดจากวิสัยทัศน์ร่วมในการพัฒนาธุรกิจรถจักรยานยนต์แบบครบวงจรให้เกิดขึ้นในเมืองไทย เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ฮอนด้าบิ๊กวิงพัทยาจะตอบสนองความต้องการ รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้รักการขับขี่รถบิ๊กไบค์ในเขตภาคตะวันออกทุกท่านได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากนี้ฮอนด้ามีแผนที่จะขยายการให้บริการไปทั่วประเทศ โดยการทยอยเปิดศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงเพิ่มอีก 2 แห่ง ในหัวเมืองใหญ่ของแต่ละภาคทั้งภาคใต้และภาคอีสานภายในเดือนมีนาคมนี้ โดยแต่ละแห่งจะดำเนินงานภายใต้แบบแผนเดียวกันนั่นคือการให้บริการตามมาตรฐาน 6S อันไปประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, 2nd Hand, และ Society”
 
     สำหรับ ฮอนด้าบิ๊กวิงพัทยา (Honda BigWing Pattaya) เป็นศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่สมบูรณ์แบบ มีดีไซน์โดดเด่นล้ำสมัยตามแบบฉบับเมืองที่ไม่เคยหลับไหลเช่นเมืองพัทยา กว้างขวางบนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 800 ตร.ม. รองรับความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจรเช่นเดียวกับที่ Honda BigWing สาขาแรกในกรุงเทพฯ ด้วยเป้าหมายของการเป็น “The destination for riders” หรือจุดหมายปลายทางของนักบิดอย่างแท้จริง พร้อมวางจำหน่ายรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่นำเข้าจากญี่ปุ่น อาทิเช่น Honda Gold Wing, NC700X, CBR1000RR หรือรุ่นที่ผลิตในประเทศไทยอย่าง CBR500R , CB500F และ CB500X