Royal Enfield Continental GT Cup เตรียมเปิดรายการที่ประเทศฝรั่งเศส | Royal Enfield , Continental GT

Royal Enfield Continental GT Cup เตรียมเปิดรายการที่ประเทศฝรั่งเศส

Royal Enfield ได้เปิดตัวซีรีส์การแข่งรถรุ่นเดียวสำหรับ Continental GT ในอินเดียในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 ถึงแม้ว่าจะเป็นการจัดครั้งแรกของรายการนี้ที่จะจัดขึ้นเพียงแค่ในประเทศอินเดีย แต่ในอนาคตจะขยายให้ไปทั่วเอเชียและทั่วโลกเพื่อเพิ่มฐานลูกค้ามากขึ้นให้คนทั่วโลกได้รู้จักรายการ Continental GT Cup

ทางค่ายมีแผนที่จะไปจัดรายการ Continental GT Cup ในประเทศฝรั่งเศสอีกด้วยซึ่งได้รับการสนับสนุน SIMA ที่เป็นตัวแทนนำเข้า Royal Enfield ในประเทศฝรั่งเศส โดยรถที่จะใช้ในการแข่งขันแน่นอนว่าจะเป็นโมเดลของ Continental GT 650 ที่จะต้องนำมาดัดแปลงให้เป็นรถสำหรับแข่งในสนามเท่านั้น และตัวรถต้องเป็นไปตามเกณฑ์ความปลอดภัยของสหพันธ์จักรยานยนต์ฝรั่งเศส การแข่งขันได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย

งานที่จะจัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศสนั้นจะเป็นการร่วมมือกับ SIMA จะเริ่มมีการจัดการแข่งขันตั้งแต่เดือน เมษายน-กันยายน ชุดแข่งจะมีการวางจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน ระบบกันสั่นสะเทือนที่ได้รับการอัพเกรดมาเป็นอย่างดีเพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ อกล่างเพื่อป้องกันเศษหินดีดเข้าไปยังเครื่องยนต์ ชุดแฟริ่งด้านหน้า เบาะตอนเดียวพร้อมกับครอบเบาะท้าย การ์ดเครื่องยนต์ ท่อไอเสียใหม่ แฮนด์หมอบจับโช้ค แผ่นกันรอยถังน้ำมัน

ทั้งหมดนี้จะมีราคาให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันอยู่ที่ 1,999 ยูโร หรือราวๆ 74,800 บาท หรือว่าถ้าหากใครต้องการชุดแต่งนี้แต่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันก็มีราคาสำหรับผู้ที่สนใจชุดแฟริ่งนี้ด้วยอยู่ที่ 3,000 ยูโร หรือราวๆ 112,200 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand