AGV เปิดตัว Pista รุ่นใหม่ที่เบาและมีลูกเล่นเยอะกว่าเดิมกับรุ่น Pista GP RR Futuro | AGV , Pista , GP , RR , Futuro , Carbon

AGV เปิดตัว Pista รุ่นใหม่ที่เบาและมีลูกเล่นเยอะกว่าเดิมกับรุ่น Pista GP RR Futuro

ปฏิเสธไม่ได้ที่ไม่มีใครไม่รู้จักหมวกกันน็อคแบรนด์ระดับโลกอย่าง AGV ที่นักบิดระดับได้ใช้ในการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น Jack Miller, Franco Morbidelli และ Valentino Rossi. บริษัท Vincenza ได้นำเทคโนโลยีที่อยู่ในสายเลือดนักแข่งหัวแถวมาอยู่บนตลาดให้ทุกคนสามารถจับต้องได้กับหมวกกันน็อกรุ่น Pista GP RR ที่เป็นรุ่นท็อปที่สุดของทางแบรนด์ ล่าสุดทาง AGV ก็ได้พัฒนารุ่นนี้ให้เหนือขึ้นไปอีกกับเทคโนโลยีล่าสุดของทางค่ายที่ได้จับใส่เข้ามาในรุ่นนี้

ไม่เชิงกับว่าจะเป็นรุ่นใหม่หมดแต่เป็นลูกเล่นที่เพิ่มเข้ามามากกว่ากับ Pista GP RR Futuro สร้างขึ้นจากฟอร์จคาร์บอน Futuro มีเปลือกและสปอยเลอร์ใหม่ที่ไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิกของ Pista GP RR แต่ยังปรับปรุงการป้องกันการชนอีกด้วย พื้นผิวด้าน "carbonio forgiato" ที่ซ้อนทับกันหลายชั้นและมีลวดลายที่ดูเป็นเอกลักษณ์ที่ต่างจากรุ่นก่อนๆ ที่เรียงเป็นระเบียบ และยังลดน้ำหนักให้เบาลงกว่าเดิมอีกด้วย

ไม่หมดเพียงเท่านั้น AGV ได้ร่วมมือกับบริษัทที่เชี่ยวชาญในเรื่องการไหลเวียนของอากาศอย่าง Integrated Ventilation System สร้างช่องระบายอาการที่ไหลเวียนดีกว่าเดิม ตกแต่งกรอบด้วยโลหะบางๆ สีฟ้า ด้านหน้าจะมีอยู่ 5 ช่อง และอีก 2 ช่องด้านหลัง และที่สำคัญ AGV ยังได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของทางค่ายเข้าอย่าง 360 Adaptive Fit System ของ AGV ช่วยให้เจ้าของได้หรับขนาดหรือฟิตติ้งความแน่นของรอบหัว แก้ม และต้นคอได้อีกด้วย

ชิลด์หน้าใส Ultravision มีความหน้า 5 มม. ให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นแนวนอน 190 องศา และแนวตั้ง 85 องศา น้ำหนักโดยรวมของ Pista GP RR Futuro อยู่ที่ 1.44 กิโลกรัม ที่เบากว่ารุ่น Pista GP RR ที่มีน้ำหนัก 1.52 กิโลกรัม มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,749.95 ดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 57,800 บาทนั่งเอง


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand