CCM '71 Ti รถมอเตอร์ไซค์ Heritage ที่ใช้ไททาเนียมผลิตขึ้นทั้งคัน | CCM '71 Ti , Heritage , Titanium

CCM '71 Ti รถมอเตอร์ไซค์ Heritage ที่ใช้ไททาเนียมผลิตขึ้นทั้งคัน

CCM ฉลองครบรอบ 50 ปีในปี 2021 ด้วยการเปิดตัว Maverick และงาน Golden Jubilee Scramble น่าเสียดายที่ Heritage '71 Ti ของบริษัทไม่ได้ออกสู่ตลาดแต่ในปี 2022 รุ่นพิเศษนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

Heritage '71 อิงจากแพลตฟอร์ม Spitfire ยอดนิยมของแบรนด์ Bolton ยังคงมีเครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 600cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ และยังได้พัฒนามาจากรุ่นเดิมในเรื่องของแรงม้าที่สูงขึ้นจาก 55 แรงม้า เป็น 62 แรงม้า และสามารถเพิ่มแรงบิดขึ้นมาเป็น 48.6 นิวตันเมตร จากเดิมที่มี 58.02 นิวตันเมตร แชสซีที่เป็นแบบไททาเนียมประดิษฐ์มือและแท่นยึดเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักอยู่ที่ 136.08 กิโลกรัม

นอกจากเฟรมไททาเนียมแล้ว รถรุ่นนี้ยังมีที่พักเท้า Raptor Titanium ชุดโบลต์ไททาเนียม และระบบไอเสีย QD Racing Titanium 64 ยางสำหรับรถแข่ง Maxis DTR1, ล้อรถแข่ง Dymag แบบ 7 ก้าน เบรก Brembo และระบบกันสะเทือน Ohlins Blackline ที่ปรับได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้พร้อมกับชุดสีล้วนเป็นงานสร้างด้วยมือทั้งหมด จะว่าเป็น Custombike ก็ยังได้

ตกแต่งเพิ่มเติมด้วย การ์ดหม้อน้ำ Clews Competition , แผ่นโลหะที่เป็นเอกลักษณ์ของ Alan Clews ที่ส่วนท้าย , ฝาถังน้ำมัน Monza และแผงคอแต่ง ระบบไฟทั้งหมดเป็นแบบ Full LED และยังมีระบบ Cornering Headlight เข้ามาอีกด้วยเพื่อเพิ่มการมองเห็นเวลาเข้าโค้ง

ในตอนนี้ยังคงอยู่ในการพิจารณาว่าจะมีการวางจำหน่ายอย่างไร ในตอนนี้ทางผู้ผลิตได้มีแผนที่จะสร้างออกมาเพียงแค่ 71 คันเพียงเท่านั้น ในเรื่องของราคาการวางจำหน่ายคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ 12,200 ดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 405,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand