SYM เปิดตัว NH-T 300 Adventure Bike รุ่นใหม่ พร้อมลงตลาดมาในฝั่งยุโรป!! | SYM NH-T 300


 

SYM เปิดตัว NH-T 300 Adventure Bike รุ่นใหม่ พร้อมลงตลาดมาในฝั่งยุโรป!!

ตลาดในยุโรป เริ่มมีความนิยมในรถรุ่นของ 300cc ถึง 400cc ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดฝั่งเอเชียและยุโรป ที่ถือว่าเป็นตลาดที่ไม่อาจมองข้ามได้อย่างแน่นอน แม้แต่ในสหรัฐอเมริกา โมเดลรถเหล่านี้ก็ได้รับความนิยมในหมู่มือใหม่ ที่กำลังเติบโตไปอย่างมากในปัจจุบัน

จากความต้องการของตลาดที่มีทางเลือกใหม่ๆ เกิดขึ้น ในปัจจุบันต่างก็ได้มีรถค่ายทางเลือกใหม่ๆเข้ามา อย่างทาง SYM ที่ได้ออกมาเปิดตัว NH-T 300 Adventure Bike ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของทางค่าย SYM เอง ที่มาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เน้นประสิทธิภาพที่มาในกลุ่ม ADV ในรถระดับเริ่มต้น ที่มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว เครื่องยนต์ความจุขนาด 278cc. ที่ได้แรงม้ามาเพียงประมาณที่ 25 แรงม้า

สำหรับ NH-T 300 จะพร้อมล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และยางที่ใช้งานบนถนนที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 86 ไมล์ต่อชั่วโมง สำหรับการออกแบบโมเดลนี้ อาจจะดูค่อนข้างเก่าไปหน่อย แต่แน่นอนว่ามันมีเส้นสายของการออกแบบที่มาในรูปแบบรถสาย ADV ที่ไม่ผิดเพี้ยนเลย และคุณสามารถพูดได้ว่า แผงด้านหน้านั้นได้ออกแบบเพื่อเพิ่มความเป็นสปอร์ตให้กับตัวมันเองได้อย่างลงตัว สำหรับ NH-T 300 โมเดลนี้ ล่าสุดแล้วทาง SYM ยังไม่ได้เปิดเผยกำหนดราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่มีการคาดว่ามันจะมาในราคาที่จับต้องได้ โดยวางจำหน่ายมาเพื่อแข่งขันในการตลาดที่อาจจะไปชนกับโมเดลอื่นๆ ของค่ายคู่แข่งต่างๆ ในปัจจุบันได้อย่างแน่นอน!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand