2022 Yamaha FZs 25 อัพเดทและเปิดตัวใหม่ สำหรับสาย Street Naked อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมในปัจจุบัน!! | Yamaha FZs 25

2022 Yamaha FZs 25 อัพเดทและเปิดตัวใหม่ สำหรับสาย Street Naked  อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมในปัจจุบัน!!

2022 Yamaha FZs 25 จัดว่าเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ในแนวทาง Street Naked ที่เน้นการออกแบบมาอย่างโดดเด่น ที่ให้อารมณ์ความเป็นความสปอร์ต โมเดลใหม่ ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ Street Naked คลาส 250cc ที่มาในระดับพรีเมียมอีกหนึ่งรุ่นในปัจจุบัน โดยอิงกับการอัพเดทล่าสุดมาเมื่อปี 2020 ที่เป็นครั้งแรกที่ได้เปลี่ยนระบบไฟรอบคัน มาเป็น LED รวมไปถึงการนำเอาไฟหน้าแบบ Mono-Focus อย่างของรุ่น MT-15 มาใช้งานอีกด้วย

โดยในโอกาสนี้ทาง Eishin Chihana ประธานกลุ่มบริษัท Yamaha Motor India กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดตัว รุ่น FZ 25 ก็ถือว่าได้รับความนิยมกันอย่างมากในกลุ่มระดับพรีเมียม Street Naked รุ่นใหม่ เนื่องจากโมเดลนี้ได้มีการออกแบบมาให้มีความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ โดยเน้นการใช้งานแบบเดินทางในเมืองและการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของทาง Yamaha ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เราจึงได้เปิดตัว ชุดสีใหม่ สำหรับรุ่น FZS 25 รุ่นนี้ มาเพื่อสร้างความนิยมเป็นรุ่นต่อไปในอนาคต ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์ของทางค่าย ที่มาพร้อมแนวคิด "The Call of the Blue" โดยทางบริษัทจะยังคงนำเสนอความตื่นเต้นให้กับกลุ่มลูกค้าในเป้าหมายใหม่ๆ ที่มากขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นต่อทาง Yamaha Motor India

สำหรับ Yamaha FZS 25 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ SOHC แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ 249cc. สูบเดียวที่ให้กำลังสูงสุด 20.8 PS ที่ 8000rpm และแรงบิดสูงสุด 20.1 Nm ที่ 6000rpm ยังได้รับคุณสมบัติที่น่าสนใจเช่น Multi-Function Negative LCD Instrument Cluster, LED Day Time Running Lamp, Class D Bi-Functional LED Headlight, Under cowling, ขาตั้งข้างพร้อมสวิตช์ตัดเครื่องยนต์ และระบบ ABS โดยถือว่า Yamaha FZS 25 เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ขายดีเป็นอย่างมากในประเทศอินเดีย หลังจากเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 โดยปีล่าสุด Yamaha ก็ได้มีการอัพเดทโมเดลใหม่ เพื่อรักษาแชมป์ยอดขายสูงสุดของรถมอเตอร์ไซค์พิกัดไม่เกิน 250 ซีซี ในประเทศอินเดียได้เป็นอย่างดีสำหรับ Street Naked รุ่นใหม่โมเดลนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand