จับมาทำรถมอเตอร์ไซค์สายลุยแบบย้อนยุคกับโมเดล Yamaha T?n?r? 700 ของ Crispy Club | Yamaha , T?n?r? 700 , T7

จับมาทำรถมอเตอร์ไซค์สายลุยแบบย้อนยุคกับโมเดล Yamaha Ténéré 700 ของ Crispy Club

คุณชอบ Yamaha Ténéré 700 มากแค่ไหนซึ่งดีไซน์การออกแบบของทาง Yamaha  ได้ออกแบบให้ T7 ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยแต่ก็มีบางคนที่ชื่นชอบรูปแบบดีไซน์ที่ย้อนยุคมากกว่าซึ่งสำนัก Crispy Club ก็ได้นำโมเดลสายลุยของทาง Yamaha มาดัดแปลงชุดตัวถังและสวมใส่ Body Kit ทำให้เป็นชุดแต่ง Ténéré 700 Heritage Kits แบบโฉมใหม่ดูสะดุดตา

ซึ่งทางสำนักแต่งได้ออกแบบมาเพื่อสะท้อนสไตล์การออกแบบที่ดูย้อนยุคไปในช่วงปี 80 กับชุดแต่ง Heritage นี้แล้วชุดแต่งนี้ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อสำนักเพียงอย่างเดียวยังมีการวางจำหน่ายเพื่อที่จะให้เพื่อนๆได้นำไปลงสีตกแต่งเองกับ Yamaha Ténéré 700  ของเพื่อนๆเอง

แล้วยังมีตัวอย่างการลงสีของทาง Crispy Club ไว้อีกด้วยซึ่งเวอร์ชั่นแรกจะโดดเด่นเห็นได้ชัดด้วยสีน้ำเงินและสีทองที่โดดเด่นเมื่อตัวรถระเบิดเนินทรายสีฟ้าที่ตัดกับสีน้ำตาลของทะเลทราย Dakar มันก็จะเป็นเสน่ห์ของตัวรถเข้าไปเช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของที่ได้ซื้อ Body Kit นี้ไปใส่กับรถของตัวเองสามารถออกแบบได้ตามใจชอบ

ชุดอุปกรณ์เหล่านี้ผลิตขึ้นเพื่อให้ใช้ได้พอดีกับ Yamaha Ténéré 700 ปี 2019 ถึง 2021 ประกอบด้วยแฟริ่งครอบถังน้ำมันด้านหน้าชุดหน้าพร้อมไฟ LED ในตัว ตำแหน่งยึดใหม่ของมาตรวัดความเร็ว บังโคลนหน้าและชุดท้ายที่ยกสูง

มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 2,676 ดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราวๆ 89,300 บาท ซึ่งราคานี้เป็นราคาของ ชุด Body Kit ที่ยังไม่มีการลงสีใดๆแต่ถ้าหากต้องการชุด Body Kit ที่มีการลงสีแล้วเรียบร้อยราคาจะอยู่ที่ 3,233 ดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราวๆ 108,000 บาท จะมีลวดลายของ Competition White, Ceramic Ice, Power Black หรือ Rally Sky Blue

และสีพิเศษสีสุดท้ายที่มีราคาแพงที่สุดคือชุดสี Heritage 1VJ มีราคาอยู่ที่ 4,348 ดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ลาว 145,000 บาท สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2565  จะมีการวางจำหน่ายในฝั่งของยุโรปแล้วจะจัดส่งไปยังประเทศต่างๆใน 7-10 วันหลังจากมีคำสั่งซื้อส่วนในเอเชียนั้นก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีการส่งมาถึงหรือไม่


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand