Yamaha Fazzio 125 Hybrid เปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษรุ่นใหม่ ผลงงานจากทาง JSD | Yamaha Fazzio 125 Hybrid

 

 

Yamaha Fazzio 125 Hybrid เปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษรุ่นใหม่ ผลงงานจากทาง JSD

Julak SenDie Design ทางเว็บไซต์ออกแบบได้ทำการออกแบบภาพโฉมใหม่ให้กับเจ้า Yamaha Fazzio 125 Hybrid ที่มาในเวอร์ชั่นพิเศษ สำหรับ โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ในแนวเรโทรโมเดิร์นรุ่นใหม่ ที่ถือว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปในอินโดนีเซียนั้น ที่ถือว่าได้รับกระแสตอบรับมาอย่างดีและถือว่าเป็นโมเดลใหม่ที่กำลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในท้องตลาดที่อินโดนีเซีย

สำหรับ Yamaha Fazzio 125 Hybrid จะมาในพิกัด 125cc แบบ Bluecore ทำงานร่วมกับระบบ Electric Power Assist Start ที่จะทำให้อัตราเร่งในช่วงออกตัวมีพละกำลังที่ดีและนุ่มนวลมากขึ้น ที่ได้แรงม้าสูงสุดจะอยู่ที่ 8.3 HP ที่ 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 10.6 Nm ที่ 4,500 รอบต่อนาที

และสำหรับ Yamaha Fazzio 125 Hybrid เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ออกแบบเสริมด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่จะช่วยให้การบรรทุกคนซ้อน สิ่งของ หรือการใช้งานที่ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มาระบบไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Y-Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ระบบสตาร์ทแบบ One Push Start ระบบ SMG มอเตอร์อัจฉริยะ ระบบกุญแจรีโมทสมาร์ทคีย์ ตัวชาร์จสมาร์ทโฟน ความจุช่องเก็บของใต้เบาะขนาด 17.8 ลิตร

 

โดยสำหรับ Yamaha Fazzio 125 Hybrid เวอร์ชั่นนี้ ยังคงเป็นการออกแบบมาในแนวคิดจากทาง Julak SenDie Design ที่มาในรูปแบบภาพ Rander ที่ออกมาเป็นตัวอย่างในการตกแต่งและปรับโฉมที่มีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นใหม่ที่ดูลงตัวเลยทีเดียว สำหรับ Yamaha Fazzio 125 Hybrid ในเวอร์ชั่นใหม่นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand