GP Design เปิดตัวผลงาน Custom โฉมใหม่ให้กับ MV Agusta Brutale | MV Agusta

GP Design เปิดตัวผลงาน Custom โฉมใหม่ให้กับ MV Agusta Brutale 

Officine GP Design เป็นร้าน Custom Shop ที่ตั้งอยู่ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี ได้ทำการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้กับ MV Agusta Brutale 1000 ที่มีความโดดเด่นด้วยความเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นตัวใหม่

ซึ่งทาง GP Design ได้นักออกแบบ Olitema เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ โดยเน้นตัวรถไปที่รูปลักษณ์ที่สมบุกสมบัน ที่มีเอกลักษณ์ เป็นลักษณะที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด ของโมเดลรถในสไตล์ scrambler

โดยตัวรถและที่นั่งปรับเปลี่ยนมาใหม่โดยได้วัสดุอะลูมิเนียมแกะสลักอย่างสวยงาม ปรับแฮนด์บาร์ให้อยู่ต่ำ ให้ผู้ขี่อยู่ในตำแหน่งในการขี่ที่เฉพาะ แอร์บ็อกซ์และในส่วนท้ายมาพร้อมสีแดงเข้ม และหุ้มด้วยวัสดุหนังเทียม เพิ่มบังโคลนแบบยาวให้กับสวิงอาร์ม และเพิ่มบังโคลนหน้าแบบติดสูงที่ขาตะเกียบด้านหลัง และติดตั้งขอบล้อ จาก Jonich แบบที่มียางใน ตามแบบของรถสปอร์ตที่มาแบบใหม่ทั้งคู่

ตัวเครื่องยนต์จะมาในรูปแบบ 4 สูบ ผ่านระบบไอเสียที่ปรับมาใหม่ ที่รวมไปถึงระบบท่อไอเสีย HP Corse ไฮโดรฟอร์ม วัสดุโลหะที่ทนต่ออุณหภูมิ คงความแข็งแรง และได้คุณสมบัติที่ทนความร้อนได้ทั้งหมด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานการสร้างสรรค์ที่ได้ออกแบบมาให้ MV Agusta Brutale มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไปอีกหนึ่งรุ่นเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand