QJ Motor คาดเปิดตัว Sport Bike 4 สูบในพิกัด 600cc | QJ Motor , KTM , Beneli

QJ Motor คาดเปิดตัว Sport Bike 4 สูบในพิกัด 600cc


QJ Motor บริษัทแม่ของ Benelli และหุ้นส่วนจีนของทั้ง MV Agusta และ Harley-Davidson ได้สร้างเครือข่ายทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น แบรนด์กำลังเสริมความแข็งแกร่งในการแข่งขันด้วยการเข้าการแข่งขัน Moto3 และตอนนี้ดูเหมือนว่าทางแบรนด์พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวโมเดลใหม่ที่มาในรูปโฉมของ Sportbike 4 สูบเรียง ที่ได้ทำการออกแบบใหม่โดยมี TNT 600 เป็นพื้นฐาน

พวกเขาจะใช้แชสซี เครื่องยนต์ และอุปกรณ์ร่วมกัน QJ Motor 600RR ซึ่งเป็นรถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท ใช้เฟรมของ Benelli TNT 600i และเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงขนาด 600cc 

ชื่อที่จะใช้เรียกคาดว่าจะใช้ชื่อ QJ Motor 600RR โฉมหน้าใหม่ที่เป็น Sport Full Fairing ซึ่งตอนนี้ในตลาดจีนรถ Sport ได้มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น และอนาคตข้างหน้า QJ Motor ที่จะได้ทำการส่งลงแข่งขัน Moto3 ก็จะใช้ในชื่อของ Avintia Esponsorama ที่ถูกพัฒนากับ KTM RC250GP มี QJ Motor คอยหนุนหลังให้

เชื่อกันว่า Sport Bike 600cc คันนี้จะถูกอัพเกรดเครื่องยนต์ให้ได้ถึง 650cc และจะมีการปรับปรุงในเรื่องของระบบท่อไอเสียใหม่ทั้งหมดเพื่อให้มีน้ำหนักที่เบาและสามารถรีดแรงม้าออกมาได้เยอะขึ้น

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจต่างๆ หน้าจอแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว กุญแจแบบ Keyless ระบบเบรก Brembo ระบบกันสะเทือนหน้า Marzocchi ทั้งหมดนี้จะเป็นชิ้นส่วนที่ผลิตแลัพัฒนาในประเทศอิตาลีทั้งหมด เพียงแค่นำมาประกอบในจีนเพียงเท่านั้น


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand