Yamaha TMAX 2022 ปรับโฉมใหม่ พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ของ รถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมี่ยม!! | Yamaha TMAX

Yamaha TMAX 2022 ปรับโฉมใหม่ พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ของ รถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมี่ยม!!

หากพูดถึง Yamaha Tmax โมเดลในรุ่นก่อนๆ ที่มีรูปลักษณ์มาแนวคิดของรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ที่ดูเป็นเอกลักษณ์และสง่างามในก่อนหน้านี้ และล่าสุดทาง Yamaha ก็ได้ออกมาปรับโฉมใหม่ สำหรับ TMAX 2022 ที่จะดูสปอร์ตและมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเพิ่มคุณสมบัติเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

สำหรับ Yamaha Tmax 2022 ที่ได้ทำการปรับเปลี่ยนการออกแบบไฟหน้าแบบคู่ ได้เปลี่ยนเป็นไฟหน้าคู่แบบแยกส่วนรูปแบบใหม่ ที่มีโปรเจคเตอร์แบบ LED ทั้ง 4 ดวง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดลของรถมอเตอร์สปอร์ต เพิ่มรูระบายอากาศที่ด้านซ้ายและขวา จึงสามารถทำแอโรไดนามิกได้ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงระบบไฟท้ายแบบรูปทรงตัวอักษร T ซึ่งแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ ของ Tmax ที่มีลักษณะโดดเด่น ที่มาพร้อมกับ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบกลับหัว ขนาด 41 มม.

และระบบกันสะเทือนหลัง แบบโมโนช็อค และไดรฟ์ด้านหลัง โดยใช้ระบบสายพานขับเคลื่อน ที่ได้ระบบเครื่องยนต์ผ่านมาตราฐาน EURO5 รุ่นใหม่ ที่ยังคงเป็น 562 ซีซี 2 สูบ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังสูงสุดของรถสกูตเตอร์ maxi คู่แข่งอย่าง Honda X-ADV และ BMW C650 ถึง 35.0 กิโลวัตต์ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ 55.7 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบ/นาที

Yamaha Tmax 2022 ทำการปรับโฉมมาใหม่ โดย Yamaha TMAX เคยมีวางจำหน่ายอยู่ 3 สีหลัก คือ สีเทา, สีน้ำเงิน และสีเหลือง และรุ่น New TMAX Techmax 2022 มีอีก 2 สีสันให้เลือก คือ สีดำและสีเทา

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand