Soriano Motori ผู้ผลิตรถไฟฟ้าจากอิตาลี เตรียมเปิดตัว 2 โมเดลใหม่ V1S และ V1R ในเร็วๆนี้!! | Soriano Motori

Soriano Motori ผู้ผลิตรถไฟฟ้าจากอิตาลี เตรียมเปิดตัว 2 โมเดลใหม่ V1S และ V1R ในเร็วๆนี้!!

Soriano Motori บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จากประเทศอิตาลี ที่ถือกำเนิดมาเป็นผู้ผลิตรายใหม่ ที่เริ่มเปิดตัวมาใน ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2019 อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเป็นบริษัทผู้ผลิตรายใหม่ แต่ทางบริษัทผู้ผลิตเองก็พร้อมนำเสนอโดย Marco Antonio Soriano ที่ได้ออกมาอวดโฉมในความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ทางบริษัทเป็นผู้ออกแบบพร้อมจะมาวางจำหน่ายในเร็วๆนี้

นอกจากนี้ ทาง Soriano ยังประกาศเมื่อไม่นานมานี้ ในช่วง เดือนตุลาคม 2564 นี้ โดยทาง Soriano Motori ออกมาประกาศว่าจะมีการจัดแสดงโชว์ตัวของโมเดลรถจักรยานยนต์ตัวใหม่ ที่งาน EICMA ซึ่งก็มีกำหนดเปิดงานมาในช่วง วันที่ 25 ถึง 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 นี้

ซึ่งทาง Soriano Motori จะเป็นหนึ่งในนั้นที่จะนำเอาโมเดลรถไฟฟ้า ออกมาวางแผนจัดแสดง ที่คาดว่าจะมาในชื่อของ Giaguaro superbike กับโมเดลรถไฟฟ้า ที่คาดว่าจะมา ในสองรุ่น อย่างรุ่น V1S และ V1R ที่จะเป็นรถที่ผลิตในอิตาลีทั้งหมด ที่จะได้พลังงานอยู่ที่ 60 กิโลวัตต์ แรงขับที่ 80 แรงม้า สำหรับรุ่น V1S และ 72 กิโลวัตต์ หรือ 97 แรงม้า สำหรับรุ่น V1R โดยทั้งสองสามารถสร้างแรงบิด อยู่ 155 Nm หรือ 114 ft-lbs ด้วยระบบส่งกำลังที่ได้ประสิทธิภาพสูง จากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสองก้อน ซึ่งทำระยะทางได้ที่ประมาณ 112 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

 

Giaguaro superbike กับโมเดลรถไฟฟ้าตัวใหม่ ที่ถือว่าแตกต่างไปจากรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั่วไป ตรงที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าควบคุมอยู่ 2 ตัว ซึ่งประกอบไปด้วยชุดควบคุมไร้แผงระบายความร้อนด้วยระบบน้ำ ซึ่งก็พัฒนาขึ้นมาโดยทางผู้ผลิตได้ร่วมมือกับทาง Moog และนี่อาจเป็นหนึ่งในโมเดลรถสองล้อไฟฟ้าที่ดูลงตัวและโดดเด่นที่สุดในตลาดยานยนต์ที่กำลังจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ ที่ในงาน EICMA

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motociclismo.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand