VMoto Soco เตรียมเปิดตัว JL99 สกู๊ตเตอร์ของแชมป์โลก Jorge Lorenzo ลุ้นชมที่งาน EICMA ในปีนี้!! | VMoto Soco

VMoto Soco เตรียมเปิดตัว JL99 สกู๊ตเตอร์ของแชมป์โลก Jorge Lorenzo ลุ้นชมที่งาน EICMA ในปีนี้!!

VMoto Soco เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ JL99 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Jorge Lorenzo โดยมีการอัพเดทโปรไฟล์ Instagram ของแชมป์โลก MotoGP 3 สมัย อย่างของ Jorge Lorenzo นักแข่งชาวสเปน ที่โพสต์แสดงให้เห็นถึงโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ของทาง Super Soco แบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังจะเปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษรุ่นใหม่นี้ ที่เป็นการฉลองให้กับแชมป์โลกหลายสมัย โดยคาดว่าจะได้ชมตัวจริงๆ กันที่ในงาน EICMA ในปีนี้

สำหรับข้อมูลอ้างอิง โดยทาง Super Soco CU Mini ที่เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 600 วัตต์ และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ประมาณ 30 ไมล์ ต่อชั่วโมง จากพลังงานแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาดที่ 0.96 กิโลวัตต์ ที่จะใช้งานได้ประมาณ 38 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และถือว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีน้ำหนักเบา ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เป็นการใช้งานเดินทางที่สะดวกสบายได้ในรอบๆ เมือง

นอกจากนี้ Motorrad Online สื่อวงการรถจักรยานยนต์ของเยอรมนี ชี้ให้เห็นว่า ทางค่ายผู้ผลิตเริ่มต้นสร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น JL99 รุ่นใหม่ แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น โดย Lorenzo รุ่นพิเศษที่จะเปิดตัวที่งาน EICMA ในปลายเดือนนี้ และทาง Super Soco ก็ได้ปล่อยทีเซอร์รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น JL99 รุ่นใหม่ แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ในทีเซอร์ประกอบด้วยภาพที่แสดงให้เห็นถึงเงาของตัวรถสกู๊ต และแค่ตัวอักษร JL99 อันเป็นซิกเนเจอร์ ของ Jorge Lorenzo เพียงเท่านั้น โดยคาดว่าจะเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ในรุ่น JL99 อย่างแน่นอน แต่จะไม่อิงจาก CPx ในเวอร์ชั่นเก่าที่เป็นของอดีตนักแข่งเคยโพสต์ไว้มาอย่างมากมายผ่านในโปรไฟล์ Instagram ของเขา

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorradonline.de/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand