ดีไซน์ย้อนยุคนี่แหละเฟี้ยวสุด Classic Suzuki GSX-R750 SRAD เตรียมลงแข่งระดับ International ปีหน้า | Suzuki , GSX-R750 , SRAD

ดีไซน์ย้อนยุคนี่แหละเฟี้ยวสุด Classic Suzuki GSX-R750 SRAD เตรียมลงแข่งระดับ International ปีหน้า

มองผ่าน ๆ หลายคนอาจจะมองเป็น Racingbike ในยุคก่อนที่การแข่งขับรถมอเตอร์ไซค์ที่รุ่งโรจน์ที่สุด แต่รถแข่งของ Suzuki คันนี้ไม่ได้เป็นรถแข่งเมื่อยุคปี 2539 ที่ผ่านมานาน แต่แท้จริงแล้วมันคือรถที่ได้รับการพัฒนาเพื่อที่จะเข้าร่วมการแข่งขันระดับ International ปีหน้า

ไม่เพียงจะสวยงามข้ามกาลเวลา โปรเจคนี้ได้สร้างขึ้นจากทางทีมงาน Team Classic Suzuki ที่ได้เตรียมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกในรุ่นคลาสสิกในอนาคต มาพร้อมลงสนามกับระบบคลัตท์แห้ง เครื่องยนต์ที่มีน้ำหนักเบา ระบบเกียร์ที่มีอัตราทดที่ใกล้เคียงกับรถแข่ง และระบบท่อเป็นไทเทเนียมแบบ Full System ปลายของ Yoshimura แบบคลาสสิก

เครื่องยนต์เป็นของปี 1996 แต่ใช้ระบบกันสั่นสะเทือนใหม่ของ K-Tech ยืดสวิงอาร์มยาวขึ้นเล็กน้อยถ้าเทียบกับของเดิมจากโรงงาน คาลิปเปอร์เบรกของ Brembo สายเบรกแบบถัก ล้อของ OZ ที่มีน้ำหนักเบา ใส่ยางของ Dunlop racing slicks

GSX-R750 คันนี้จะมาแทนที่ XR69 F1 ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Team Classic Suzuki และเราจะเห็น Michael Dunlop เป็นผู้ขับขี่ให้ในอนาคต


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand