VMoto ยั่วยวนด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2021 | VMoto , Stash , Eicma 2021

VMoto ยั่วยวนด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2021

การที่จะมีรถไปโชว์ให้มีความโดดเด่นในงาน Eicma นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีอะไรมากทายที่จะต้องพิจารณาอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอใหม่ ๆ ของทางค่ายที่เป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า ไปจนถึงการออกแบบของตัวรถว่ามีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนก่อนเข้าโชว์ตัวในงาน Eicma 2021 ค่ายรถไฟฟ้านอกกระแสอย่าง VMoto มีความตั้งใจที่จะนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ระดับพรีเมียมคันแรกที่น่าสนใจไม่น้อยกับโมเดล Stash

VMoto เป็นค่ายน้องใหม่ที่รับประกับระดับความพรีเมียมกับโมเดลที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ซึ่งต่างจาก VMoto Super Soco ที่รูปทรงออกไปทางคลาสสิกแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ต่างจาก Stash ที่จะมีดีไซน์ที่ล้ำสมัยโดยสิ้นเชิง

จนถึงตอนนี้ VMoto ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stash นอกเหนือจากการยืนยันว่าทันเป็นโมเดลแรกที่ได้ออกแบบจากนักออกแบบชื่อดังในยุโรป แต่ก็พอเดาได้ว่าของที่ให้มานั้นไม่ว่าจะเป็น เบรก ระบบกันสั่นสะเทือน วัสดุที่ใช้มาสร้างก็คาดว่าจะให้ของระดับพรีเมียมมาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามจะมีการเปิดตัวในงาน Eicma 2021 ในอีกไม่เกิน 2 อาทิตย์ที่จะถึงนี้ รูปทรงจะเป็นอย่างไรรอชมไปพร้อม ๆ กัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand