เปิดตัว Ducati Pro-III มินิสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่าย!! | Ducati Pro-III

เปิดตัว Ducati Pro-III มินิสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่าย!!

 

Ducati เป็นหนึ่งในแบรนด์รถจักรยานยนต์ยอดนิยมและเป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในโลกอีกแบรนด์หนึ่ง โดยทาง Ducati ยังได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่มีเอกลักษณ์และมีความหรูหราในตัวเองอีกด้วย

และล่าสุดในครั้งนี้ทาง Ducati ก็ได้ออกมาเปิดตัวมินิสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น Pro-III ตัวใหม่ ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของทาง Ducati ในการทำโมเดลใหม่ๆออกมาให้มีทางเลือกกว้างขึ้น และทาง Ducati ยังได้เปิดตัว มาในก่อนหน้านี้ ที่มาในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ในรุ่น Pro-I Evo ซึ่งอาจจะดูคล้ายกับมินิสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ของทาง Xiaomi

Ducati Pro-III มินิสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ได้ร่วมคิดค้นและพัฒนาตัวเองมาจาก House of Borgo Panigale ที่ใช้ชื่อ Pro-III และถือว่าเป็น มินิสกู๊ตเตอร์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่สุดในกลุ่ม Ducati Urban e-mobility ด้วยตัวสกู๊ตเตอร์ ใช้ระบบพลังงานไฟฟ้า มีการรวมระบบต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และ Bluetooth สามารถจับคู่กับโทรศัพท์ของคุณ และสามารถกำหนดค่าได้ผ่านแอพ Ducati Urban e-Mobility User

สำหรับ Ducati Pro-III มินิสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า สามารถทำการขับเคลื่อนได้โดยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า แบบไม่มีแปรงถ่าน ขนาด 350W ซึ่งสามารถเรียกพลังงานออกมา ได้ถึง 515W จากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาด 468Wh ที่รวมเข้ากับพื้นของสกู๊ตเตอร์ได้อย่างลงตัว โดยจะสามารถทำระยะทางได้ ที่ 50 กิโลเมตร 31 ไมล์ ต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง และยังสามารถเลือกโหมดในการขี่ ที่มีมาให้เลือกได้ถึง 4 โหมด ซึ่งตัวรถจะสามารถจำกัดความเร็วสูงสุดไว้ที่ 6, 15, 20 และ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยยังได้รับพอร์ต USB ใต้แผงหน้าปัดเพื่อให้คุณชาร์จอุปกรณ์มือถือของคุณได้ทุกที่ โดยเปิดตัวมาในราคาที่ 799€ หรือคิดเป็นเงินไทยก็จะประมาณที่ 30,575 บาท ถือว่าเป็นมินิสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม ที่เป็นผลงานจากทางค่าย Ducati ที่ทำออกมาได้มีเอกลักษณ์ และน่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง ในอนาคตต่อไป!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.ducatiurbanemobility.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand