Honda เตรียมเปิดตัวขยายฐานตลาด นำโมเดล รุ่น XRM125 คาดจะเข้ามาในอินโดนีเซีย!! | Honda XRM125

Honda เตรียมเปิดตัวขยายฐานตลาด นำโมเดล รุ่น XRM125 คาดจะเข้ามาในอินโดนีเซีย!! 

Honda Philippines เปิดตัว Honda XRM125 โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้งานได้อย่างหลากหลายเป็นที่นิยมอย่างมาก ในฟิลิปปินส์ ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา

และล่าสุดโมเดลนี้ ถูกจับตามองจากสื่อของอินโดนีเซีย อย่าง TMCblog เนื่องจากทาง Honda Motor ถูกพบว่ากำลังจดสิทธิบัตรการออกแบบใหม่ สำหรับโมเดลรถ New XRM 125 ที่คาดว่าจะเข้ามาในอินโดนีเซีย โดยมีการระบุไว้อย่างชัดเจน ในข้อมูลอย่างเป็นทางการ จากหน้าฐานข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญา ที่ได้หมายเลข A00202102019 Honda Motor ได้จดทะเบียนไว้ สำหรับจะใช้ในการออกแบบ Honda XRM125 รุ่นล่าสุดในอินโดนีเซีย โดยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

All New XRM 125 สำหรับเครื่องยนต์จะมาในพิกัด 125cc แบบ 4 จังหวะ single over-head cam (SOHC) ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งให้กำลังสูงสุด 7.12 kW @ 7,500 Rpm และแรงบิดสูงสุด 9.55 Nm @ 6,500 รอบต่อนาที ได้ตัวถังทรงแบบใหม่ ที่ไฟหน้ายังมาพร้อมกับการออกแบบใหม่ ที่มีฐานการออกแบบคล้ายกับไฟหน้า Honda CRF150L จากนั้นไฟเลี้ยว (ไฟกลาง) ก็คล้ายกับ CRF150L และได้มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลรูปแบบใหม่ พร้อมจอ LCD ที่คล้ายกับมาตรวัดความเร็วจากรุ่น CRF150L

แม้ว่าโดยทั่วไปแล้ว โมเดลของรถมอเตอร์ไซค์ในประเภทนี้ จะมีส่วนแบ่งการตลาดในหลายภูมิภาคในอินโดนีเซียที่ชัดเจนอยู่แล้ว แต่โดยทั่วไปแล้วการยื่นจดสิทธิบัตรไม่ได้หมายความเพียงแค่ว่า ทาง Honda นั้น ตั้งใจที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แค่ในอินโดนีเซียเท่านั้น แต่อาจจะเป็นได้ว่าการออกแบบของมอเตอร์ไซค์คันนี้ จะได้ขยับขยายฐานการผลิตและการส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ อีกหรือไม่ ในอนาคตต่อไปนี้ สำหรับโมเดลของ Honda XRM125 !!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand