Damon เตรียมเปิดการผลิตอย่างจริงจัง ในปี 2022 กับรถไฟฟ้าในอนาคต ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของทางค่าย!! | Damon

Damon เตรียมเปิดการผลิตอย่างจริงจัง ในปี 2022  กับรถไฟฟ้าในอนาคต ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของทางค่าย!!

Damon Motorcycles ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับสตาร์ทอัพ จากที่เปิดตัวคร้งแรกมาในแคนาดา โดยเริ่มต้นจากโรงงานผลิตที่ผ่านการวิจัยและพัฒนา มาในเมือง Surrey รัฐบริติชโคลัมเบีย โดยบริษัทเพิ่งเปิดตัวครั้งแรก มาในปี 2019 โดยได้เปิดตัวรถ ทั้งแนวคิดการออกแบบที่น่าสนใจ ทั้งการพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาในรถรูปแบบรถของอนาคตที่มีเอกลักษณ์

Damon ตั้งเป้าหมายไว้หลังจากได้กระดมทุนมาหลายล้านดอลลาร์ โดยกำลังจริงจังกับการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาโมเดลของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพที่สูงสุด ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยหากจะพูดถึงการลงทุนในขณะนี้ ก็มีผู้ผลิตอื่นๆ ที่ต้องการจะนำเอารถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ออกมาสู่ตลาดโดยเกิดจากการพัฒนามาอย่างจริงจังแค่เพียงไม่กี่รายเท่านั้น ที่ทุ่มเทให้กับโมเดลของรถพลังงานไฟฟ้าคันนี้

สำหรับทางค่าย Damon นั้นก็พยายามที่จะเปิดโรงงานการผลิตอย่างจริงจัง มาภายในเดือนตุลาคมปี 2022 โดย จะนำตัวโมเดลต้นแบบ ออกมาในหลายรุ่นก่อนอย่างเช่น Hypersport SE, SX และ Premiere โดยทาง Damon ยังวางแผนถึงในช่วงปี 2025 ไว้ว่าทาง Damon จะพยายามเพิ่มฐานพนักงาน ฝ่ายการผลิต และเจ้าหน้าที่สำนักงาน เพื่อเริ่มต้นการผลิตจำนวนมากๆ ของรถสองล้อพลังงานไฟฟ้าได้อย่างเป็นทางการในตลาดโลก ต่อไปในอนาคต!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand